Quảng cáo

Ngã ngũ tương lai, HLV Zinedine Zidane chốt bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ sáu, 27/01/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane đã "chấm xong" bến đỗ tương lai của mình bất chấp việc đang có rất nhiều CLB lớn cũng như những ĐTQG hùng mạnh muốn có được sự phục vụ của ông.

Trong số ra mới đây, tờ The Athletic đã bất ngờ tung ra những cập nhật tin tức về tương lai của HLV Zinedine Zidane sau khi chiến lược gia người Pháp ngỏ ý tìm bến đỗ mới ngay sau khi mùa giải này khép lại.

1-5312-1618539517-1674787511.jpg
HLV Zinedine Zidane đã thất bại trong việc tranh "chiếc ghế nóng" tại tuyển Pháp với Didier Deschamps sau khi World Cup 2022 khép lại. Ảnh: internet

Được biết, hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi huyền thoại bóng đá của Les Bleus. Điển hình có thể kể tới những Chelsea, Juventus, PSG, ĐTQG Brazil hay thậm chí là Tottenham. Tuy nhiên, theo nguồn tin kể trên thì Zidane chỉ nhắm đến những CLB mà ông muốn dẫn dắt chứ không phải công việc lớn nhất có thể.

Theo đó, chỉ có 3 cái tên được HLV Zidane thực sự cân nhắc là Juventus, Marseille cùng với đó là cả Real Madrid. Với trường hợp của 2 cái tên đầu tiên, không có gì quá bất ngờ khi mà cả Lão bà lẫn Les Phoceens đều từng thể hiện thạm vọng có được sự phục vụ của Zizou. Đáng nói là sự xuất hiện của Los Blancos trong danh sách này để lại khá nhiều thắc mắc cho NHM bóng đá.

Tờ nhật báo uy tín của xứ sở sương mù tiết lộ rằng đội chủ sân Bernabeu thực sự có kế hoạch tái ngộ với người từng 3 lần liên tiếp đưa họ tới với chức vô địch Champions League. Lí do là bởi sau một mùa giải thành công cùng HLV Carlo Ancelotti với 1 chiếc cúp C1 và 1 La Liga, Real Madrid ở mùa giải năm nay lại cho thấy một sự sa sút nhất định.

Tại đấu trường quốc nội, nhà ĐKVĐ hiện đang phải bám đuổi Barcelona với 3 điểm kém hơn. Song song với đó thì Carletto năm nay cũng đã 63 tuổi và từng nhiều lần công khai về ý định muốn từ giã sự nghiệp cầm quân.

15479095706504-1674787586.jpg
Real đang coi Zidane là cái tên xứng đáng nhất để thế chỗ Carlo Ancelotti ở thời điểm này. Ảnh: internet

Hiện tại, Real Madrid cũng đang trong quá trình tái thiết lại đội bóng khi mà những "công thần" từng mang tới thành công cho họ như Benzema, Luka Modric,... đều đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Giới thượng tầng của sân Bernabeu tin rằng với tài năng đã được kiểm chứng cùng sự "mát tay" của mình thì Zidane là người hoàn hảo để dẫn dắt thế hệ "Galacticos 3.0" với những Vinicius Jr hay Fedrerico Valverde.

Nhìn chung, bỏ qua những lùm xùm trong lần chia tay năm 2021 thì Zidane và Real Madrid vốn luôn có mối quan hệ khăng khít từ thời ông còn thi đấu. Vì vậy, không ngoại trừ khả năng Zinedine Zidane rất có thể sẽ trở về với nơi từng đưa ông lên tầm cỡ siêu sao dưới cả tư cách cầu thủ và nghiệp HLV.

Tottenham chọn HLV 'cả thế giới thèm muốn' để thế chỗ Antonio Conte

Bỏ qua PSG, Messi có bến đỗ hùng mạnh nước Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo