Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 31/1: Liverpool chiêu mộ Kante, Chelsea có Enzo Fernandez?

Thứ ba, 31/01/2023 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chiêu mộ Kante hay Chelsea "chạm một tay" vào Enzo Fernandez là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 31/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/1

Liverpool muốn chiêu mộ Ngolo Kante

Theo báo cáo từ tờ El Nacional của Tây Ban Nha, Jurgen Klopp đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

edit-kante-16661397184891646816700-1675119171.jpeg
Kante hiện đang không thể thi đấu cho Chelsea vì chấn thương và hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải. Ảnh: internet

Liverpool đã phải vật lộn rất nhiều trong mùa giải này khi họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League, với rất nhiều chuyên gia chỉ ra rằng Quỷ đỏ thiếu chất lượng và chiều sâu ở hàng tiền vệ.

Chelsea "chạm một tay" vào Enzo Fernandez

Sau khi đổ bể thương vụ Enzo Fernandez cách đây ít lâu thì ngày hôm qua, đích thân tân chủ tịch Todd Boehly đã bay tới Benfica để nối lại đàm phán.

chelsea-tung-don-tat-tay-trong-thuong-vu-enzo-fernandez-1675119279.jpg
Nếu gia nhập Chelsea, Enzo Fernandez sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử The Blues. Ảnh: internet

Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra đúng con số mà đội bóng Bồ Đào Nha yêu cầu là 120 tròn. Theo đó, khoản thanh toán sẽ được chia làm 2 phần (80 triệu Euro ngay và số tiền còn lại sẽ chia nhỏ ra trả dần). Hiện tại, tất cả các bên đều đã đồng tình để thương vụ này xảy ra và chỉ còn chờ cái gật đầu của GĐ Benfica - Rui Costa.

 Man City cho Bayern mượn Cancelo

Theo tờ GOAL, hậu vệ Joao Cancelo của Man City được cho là sẽ gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải với tùy chọn mua đứt hợp đồng với giá khoảng 70 triệu euro (62 triệu bảng).

Arsenal muốn chiêu mộ Jorginho

Arsenal hiện đang gặp rắc rối với chấn thương của Thomas Partey và Mohamed Elneny. Theo đó, Pháo thủ đang tính chiêu mộ Jorginho ngay trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa để củng cố hàng tiền vệ. Chelsea nhiều khả năng sẽ đồng ý bán người bởi hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ý chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải.

PSG mượn Hakim Ziyech của Chelsea

Trong những phát biểu mới đây, HLV Galtier đã tiết lộ PSG sắp hoàn tất thủ tục mượn một cầu thủ chạy cánh và đó được cho là Hakim Ziyech của Chelsea. Được biết, tiền đạo người Ma Rốc và đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã tìm được tiếng nói chung về việc để anh này ra đi.

Đã rõ lí do 'đáng xấu hổ' khiến Chelsea đổ bể thương vụ Enzo Fernandez

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane trở về Real Madrid để thế chỗ Ancelotti

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT