Quảng cáo

Casemiro trải lòng về việc gia nhập MU, sợ 3 CLB tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 30/01/2023 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro mới đây đã có cuộc chia sẻ suy nghĩ về việc gia nhập Manchester United cũng như những lo lắng về 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh có thể đe dọa Quỷ đỏ.

Mùa Hè năm ngoái, Manchester United đã khiến tất cả NHM bóng đá nói chung và những Manucians nói riêng phải bất ngờ khi chiêu mộ thành công tiền vệ kỳ cựu Casemiro từ Real Madrid với mức giá 60 triệu bảng Anh.

0-gettyimages-1454074926-1675048876.jpg
Casemiro thi đấu tuyệt hay ngay ở mùa giải đầu tiên gia nhập Manchester United và phải thi đấu ở môi trường Ngoại hạng Anh nổi tiếng khắc nghiệt. Ảnh: internet

Ngay lập tức, cầu thủ người Brazil đã trở thành một mắt xích quan trọng trong mùa giải đầu tiên Quỷ đỏ được HLV Erik ten Hag dẫn dắt. Cầu thủ 30 tuổi chơi cực hay nơi tuyến giữa và cũng vừa lập một cú đúp giúp cho đội bóng của anh đánh bại Reading với tỉ số 3-1 tại vòng 4 FA Cup.

Sau trận đấu, Casemiro cũng đã có những chia sẻ về quá trình thích nghi với CLB mới cũng như nêu rõ ra 3 đội bóng tại Ngoại hạng Anh có thể ngăn chặn những thành công trong tương lai của Man United:

"Khi tới một CLB mới, ai cũng luôn muốn tạo được ra lịch sử. Và đương nhiên tôi cũng như vậy, đặc biệt là một CLB có lịch sử vĩ đại như Manchester United. Nhưng tất nhiên, tôi cần phải có thời gian để thích nghi.

Tuy nhiên các bạn biết đấy, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh luôn luôn có được những sự chuẩn bị rất tốt. Điển hình là Arsenal, Manchester City và Liverpool. Họ có những vị HLV cũng như đội ngũ nhân sự đã làm việc đủ lâu để xây dựng một kế hoạch thành công dài hạn. 3 CLB đó có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm danh hiệu của chúng tôi trong tương lai." - Tờ Mirror trích dẫn phát biểu của tiền vệ Selecao.

Ngoài ra, Casemiro cũng chia sẻ thêm về tình hình của mình tại đội chủ sân Old Trafford: "Vâng, tôi vẫn đang trong quá trình thích nghi. Tuy nhiên những đồng đội và đội ngũ BHL ở đây đều rất dễ thương. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của tất cả mọi người để đưa tôi đến đây bao gồm cả GĐBĐ John Murtough.

Tôi rất vui vì được thi đấu cho Man United và quan trọng hơn cả là được chứng kiến đội bóng này ngày càng phát triển".

casemiro-1675048951.jpeg
Theo Casemiro thì Man City, Arsenal và Liverpool sẽ gây ra không ít khó khăn cho MU ở hiện tại và trong cả tương lai. Ảnh: internet

Nhìn chung, Manchester United đang có một mùa giải khá thành công so với những gì họ có trong cả thập kỷ vừa rồi. Tuy nhiên, cơn "hạn hán danh hiệu" kéo dài từ thời Jose Mourinho cho tới nay vẫn là một nỗi ám ảnh với Quỷ đỏ.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn đang đứng vững ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, với việc Man City và Arsenal đã "tách tốp" hoàn toàn thì cơ hội để vô địch Premier League 2022/23 là rất mong manh với đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, Casemiro và các đồng đội lại đang giữ khoảng cách khá an toàn với Liverpool - Đội đang xếp thứ 9 trên BXH và chìm trong khủng hoảng.

BXH Ngoại hạng Anh cập nhật liên tục nhanh và chính xác nhất

Chuyển nhượng MU 30/1: Chi 300 triệu bảng cho 'siêu trung phong', bất ngờ Lindelof

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT