Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/1: Chi 300 triệu bảng cho 'siêu trung phong', bất ngờ Lindelof

Thứ hai, 30/01/2023 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Tiêu tốn 300 triệu bảng Anh cho tiền đạo hàng đầu thế giới hay bất ngờ tương lai Victor Lindelof là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 30/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 30/1

Bàng hoàng vụ Harry Kane tốn 300 triệu bảng Anh

Harry Kane đã được liên kết với việc chuyển sang Manchester United trong những tuần gần đây trong bối cảnh tiền đạo người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham.

13eaf87d681edfee4281ba4b1882b8d23fff5ca0-1675046855.jpg
Với kinh nghiệm cùng đẳng cấp đã được khẳng định, Harry Kane sẽ là cái tên có thể nâng tầm hàng công của MU. Ảnh: internet

Theo đó, Daily Star đã báo cáo rằng bất kỳ động thái chuyển nhượng nào của MU cho Kane sẽ có giá vượt quá 300 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng 120 triệu bảng phải trả cho Spurs bên cạnh mức lương có thể là hơn 375.000 bảng mỗi tuần. Thương vụ này dự kiến chỉ có thể xảy ra vào mùa Hè năm 2023 bởi ở thời điểm này, Quỷ đỏ không có đủ khả năng tài chính để thanh toán số tiền trên.

Không muốn bán Victor Lindelof cho Inter

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã nhận được lời hỏi mua trung vệ Victor Lindelof từ Inter Milan. Được biết, đội đồng chủ sân San Siro muốn có được cầu thủ người Thụy Điển để thay thế Milan Skriniar sắp sang PSG.

man-utd-centre-half-victor-lindelof-2217-1675046946.jpg
Lindelof không thể tranh được suất đá chính với Varane và Martinez dưới thời HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Quỷ đỏ không sẵn sàng bán đi cầu thủ của mình. Đây là một động thái hết sức bất ngờ bởi Victor Lindelof vốn đã không được HLV Erik ten Hag trọng dụng quá nhiều sau khi ông lên tiếp quản đội chủ sân Old Trafford ở mùa Hè vừa qua.

Ten Hag từ chối cho PSV mượn Elanga

Theo tờ GOAL đưa tin thì HLV Erik ten Hag đã từ chối lời hỏi mượn tiền đạo trẻ tuổi Anthony Elanga của PSV. Lí do là bởi nhà cầm quân người Hà Lan muốn có một đội hình với chiều sâu ở mọi tuyến. Đặc biệt là trên hàng công - Nơi mà Quỷ đỏ đang gặp nhiều vấn đề về nhân sự.

De Vrij lọt vào tầm ngắm của Manchester United

Các nguồn tin từ Ý đưa tin Manchester United là một trong những câu lạc bộ đang xem xét việc chuyển nhượng hậu vệ Stefan De Vrij của Inter Milan.Thỏa thuận hiện tại của De Vrij với Inter sẽ hết hạn vào mùa Hè 2023. Hiện tại, phía đại diện của cầu thủ 30 tuổi đang tìm kiếm các đối tác để đàm phán tự do.

Dani Olmo có thể gia nhập Man United

Theo nhà báo Christian Falk, Manchester United có thể khơi lại mối quan tâm của họ đối với ngôi sao RB Leipzig, Dani Olmo vào mùa Hè 2023. Được biết, đội bóng của Đức đã sẵn sàng bán đi tiền vệ người Tây Ban Nha với mức giá rơi vào khoảng 70-75 triệu bảng Anh.

Lấy tiền mua Harry Kane, MU quyết định đẩy 4 cầu thủ 'ra đường'

HLV Thomas Tuchel chốt xong tương lai, gia nhập bến đỗ cực hùng mạnh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT