Quảng cáo

Chia tay Chelsea, Kante có bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 31/01/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Chelsea - N'Golo Kante.

HLV Jurgen Klopp đã không giấu giếm mong muốn chiêu mộ một tiền vệ mới vào mùa hè này. Và theo những thông tin mới nhất từ El Nacional, Klopp đã chuyển sự chú ý sang Kante của Chelsea - người chuẩn bị hết hạn hợp đồng.

Kante chỉ được ra sân 2 lần trong mùa giải này sau khi dính một chấn thương nặng và Chelsea sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Các đối thủ của The Blues tại Premier League là Arsenal và Tottenham đã theo dõi Kante trong thời gian dài.

Nhưng giờ đây, báo chí Anh cho rằng Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua nếu Kante quyết định rời Stamford Bridge.

screenshot-84-1675157761.jpg
Chelsea muốn có Kante. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Kante vẫn có thể ở lại Chelsea bởi chủ tịch Todd Boehly đang chuẩn bị tổ chức một cuộc họp với cầu thủ người Pháp vào tuần này để nói chuyện rõ về tương lai. Phía Chelsea đang hy vọng rằng Kante sẽ từ chối bất kỳ sự quan tâm nào từ Liverpool hay HLV Klopp để kéo dài thời gian ở lại London.

Kante chính là tiền vệ xuất sắc bậc nhất của Chelsea kể từ khi gia nhập đội bóng với giá 30 triệu bảng từ Leicester vào năm 2016. Trong thời gian đó, Kante đã chơi 262 trận, giành chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League, Champions League và Club World Cup.

Trước khi đánh mất phong độ vì những chấn thương gần đây, Kante cùng Kevin De Bruyne được coi là những tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

kante-chelsea-uxaq-1675157807.jpg
Kante đã từng là tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp. Ảnh: GETTY

Phía Chelsea hy vọng rằng bằng cách cho tiền vệ 31 tuổi nhiều thời gian để hồi phục sau chấn thương, cầu thủ này có thể tìm lại phong độ tốt nhất khi anh trở lại ở giai đoạn cuối của mùa giải năm nay.

Nếu như lành lặn, rõ ràng Kante sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool trong bối cảnh đội bóng đất cảng đang gặp phải khủng hoảng cực kỳ nghiêm trọng. Với kinh nghiệm trận mạc, cùng lối chơi xông xáo - Kante hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Jurgen Klopp.

Lộ cái tên thay thế HLV Graham Potter tại Chelsea

Không chịu từ bỏ, Chelsea thêm một lần 'tỏ tình' với nhà vô địch World Cup

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT