Quảng cáo

Tái thiết Chelsea, HLV Potter dùng biện pháp cứng rắn bậc nhất thế giới

Thứ bảy, 28/01/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Graham Potter mới đây đã đưa các ngôi sao Chelsea gặp gỡ những người lính để xây dựng tinh thần đồng đội tốt hơn.

Mới đây, HLV Graham Potter đã thực hiện phương pháp rèn luyện tinh thần cho các học trò một cách khá đặc biệt, ông đưa đoàn quân của mình đi gặp gỡ những người lính thực thụ với mục đích giúp phòng thay đồ được gắn kết hơn. Toàn đội đã được đưa đến một căn cứ quân sự gần thị trấn Liss ở Hampshire vào thứ Ba tuần trước. Trại Quân sự Bordon và Longmoor nằm trong khu vực và là các trại huấn luyện hoạt động có lịch sử lâu đời trong Lực lượng Vũ trang.

Tuy nhiên, không có bất kỳ những thứ thô bạo hay những bài tập nặng nhọc - thay vào đó, Potter đã sử dụng kinh nghiệm này để rèn luyện trí óc cho các cầu thủ của mình bằng một loạt bài tập tinh thần để khiến họ suy nghĩ và làm việc cùng nhau.

screenshot-67-1674891439.jpg
Graham Potter đang hy vọng đội quân có thể giúp thay đổi mùa giải của Chelsea

Chiến lược gia 47 tuổi nổi tiếng với việc sử dụng các chiến thuật đột phá để khuyến khích tinh thần cho các học trò và những ý tưởng khác thường của mình. Khi còn là HLV của Ostersunds Minnows - Thụy Điển từ năm 2011 đến 2018, ông đã mời các cầu thủ của mình biểu diễn ba lê, viết một chương trình sân khấu về người Viking và biểu diễn các bài hát rap truyền thống của Phần Lan cho khán giả.

Với việc Chelsea đã bị loại khỏi FA Cup mùa này, toàn đội có một khoảng thời gian trống vào cuối tuần nên Potter đang sử dụng thời gian đó để rèn luyện tinh thần cũng như rèn luyện thể chất cho các cầu thủ. Potter được cho là vẫn có một vài ý tưởng khác được lên kế hoạch cho tuần tới nhưng chúng vẫn là một bí mật được bảo vệ chặt chẽ.

Các chủ sở hữu người Mỹ mới của Chelsea đã bổ nhiệm Potter làm huấn luyện viên vào tháng 9 như một phần của dự án dài hạn nhằm chuyển đổi câu lạc bộ sau vụ tiếp quản trị giá 4,25 tỷ bảng Anh.

Sáu cầu thủ mới đã được ký hợp đồng riêng trong tháng này với tổng chi phí là 189,5 triệu bảng, bao gồm khoản phí cho mượn 9 triệu bảng cho tiền đạo Joao Felix.

downloaderla-63c0a25e27cb0-1674891526.jpg
Chelsea đang tái thiết mạnh mẽ bằng những bản hợp đồng mới. Ảnh: GETTY

HLV Potter chắc chắn muốn toàn đội thi đấu với phong độ càng cao càng tốt bởi Chelsea đang bị thụt lùi khá sâu so với nhóm Big Six của Ngoại hạng Anh. The Blues chỉ thắng 2 trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League.

Chelsea nhận tin không thể vui hơn trong tháng 2

Top CLB đắt giá nhất nước Anh: MU bỏ xa Man City, Chelsea bị vượt mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT