Quảng cáo

Casemiro lập cột mốc buồn nhất sự nghiệp, fan MU phản ứng dữ dội

Chủ nhật, 05/02/2023 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Dù Man Utd chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace nhưng án treo giò của Casemiro chắc chắn khiến các CĐV Quỷ đỏ không hài lòng.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh đêm qua, Man Utd đã phải rất nhọc nhằn mới có được chiến thắng trước Crystal Palace. Họ dẫn trước 2 bàn nhưng tấm thẻ đỏ của Casermiro ở phút 71 đã mở ra cơ hội cho đội khách có bàn gỡ.

Trong khoảng 20 phút cuối cả bù giờ, đội chủ sân Old Trafford đã phải oằn mình ra chống đỡ nhưng đợt tấn công dồn dập của Palace mới có thể bảo toàn tỷ số.

case-1675530815.jpg
Thẻ đỏ của Casemiro là vết gợn không đáng có trong chiến thắng của MU

Với Casemiro, việc bị truất quyền thi đấu đêm qua đánh dấu một cột mốc buồn trong sự nghiệp của cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League. Cụ thể theo Opta, đây mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Casemiro phải nhận thẻ đỏ trực tiếp (336 trận cho Real Madrid và 30 trận cho Manchester United trên mọi đấu trường).

Đáng nói, tấm thẻ đỏ đến từ một pha xử lý không cần thiết chút nào. Cụ thể, trong màn ẩu đả giữa cả cầu thủ hai đội do pha vào bóng của Jeffrey Schlupp đối với Antony phút 67, Casemiro đã có hành vi túm cổ Will Hughes bằng cả hai tay. Trọng tài sau đó tham khảo VAR và rút thẻ đỏ trực tiếp.

foivdowxeairv4z-1675533477.jpg
Hình ảnh VAR ghi lại tình huống Casemiro có hành vi bạo lực với cầu thủ Crystal Palace

Theo quy định của Ngoại hạng Anh, cầu thủ bị thẻ đỏ trực tiếp sẽ bị treo giò 3 trận tiếp theo tại các giải đấu thuộc LĐBĐ Anh. Đó là hai lượt trận gặp Leeds cùng chuyến làm khách của Leicester, đều ở Ngoại hạng Anh.

Mặc dù không phải các đối thủ mạnh nhưng sự vắng mặt của Casemiro cũng gây áp lực lớn lên hàng tiền vệ của MU khi mà họ mới mất Eriksen vì chấn thương dài hạn. Như vậy trong 3 trận tới, nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ phải sử dụng Fred, McTominay hay tân binh Sabitzer thay thế.

Đây chắc chắn là một tin không vui với MU và các CĐV của họ cũng vậy. Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều người ủng hộ Quỷ đỏ đã tỏ ra không hài lòng với tấm thẻ đỏ tai hại của Casemiro.

Tài khoản Aidan Walsh bình luận gay gắt "Thành thật mà nói đó là hành động ngu ngốc đến từ Casemiro. Cậu ta nghĩ gì vậy? Pha quay chậm cho thấy nó thật ngớ ngẩn."

"Casemiro quá non nớt..không cần thiết" CĐV có tên Sammydee phàn nàn. Trong khi đó CĐV KoupéBallr tỏ ra lo ngại cho hệ thống của Ten Hag ở 3 trận tới: "Khi Casemiro ngồi ngoài, chúng ta thậm chí không thể chơi bóng."

Dẫu vậy, họ cũng nên cảm thấy may mắn khi án treo giò của Casemiro sẽ không ảnh hưởng đến trận lượt đi trên sân khách tại Europa League của United với Barcelona vào ngày 16/2 hay xa hơn là trận chung kết Cúp Liên đoàn với Newcastle vào 26/2.

Tuyển tập bàn thắng và kiến tạo của Bruno Fernandes tại MU mùa 2022/23 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT