Quảng cáo

Lionel Messi 'nhớ nhung' hai cầu thủ tại PSG

Thứ hai, 06/02/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi được cho là đã rất nhớ Neymar và Mbappe sau khi vất vả giúp PSG đánh bại Toulouse tại vòng 22 Ligue 1.

PSG đã nối dài cách biệt với đội nhì bảng Marseille lên thành 8 điểm sau khi lội ngược dòng trước Toulouse với tỉ số 2-1 tại SVĐ Công viên các Hoàng tử. Lionel Messi như thường lệ vẫn là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân và đã lập một siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt. Tuy vậy, sự thiếu vắng của một số cái tên như Neymar, Mbappe hay Ramos đã khiến đội bóng thủ đô Paris phần nào gặp phải khó khăn.

downloaderla-63de8760d0650-1675675934.jpg
Messi tỏa sáng giúp PSG giành 3 điểm trước Toulouse. Ảnh: GETTY

Trong cuộc nói chuyện với Le Parisien, cựu đội trưởng của PSG - Eric Rabesandratana đã tuyên bố rằng Messi hiện đang rất nhớ Neymar và Mbappe: "Messi đã tự lực cánh sinh trong trận đấu với Toulouse. Thông thường, vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc nên tôi nghĩ Messi sẽ luôn tạo ra nhiều khoảng trống cho Mbappe và Neymar chạy chỗ."

"Nhưng trận này không có những đối tác quen thuộc, Messi rõ ràng tạo ra nhiều ảnh hưởng hơn. Anh ấy chạm bóng nhiều hơn, di chuyển nhiều hơn, sút cầu môn nhiều hơn, và làm nhiều thứ khác hơn. Các đồng đội của Messi thật vui vẻ, thoải mái và cũng thật tốt khi thấy anh ấy như vậy. PSG thật sự rất yên tâm khi có Messi trên hàng công".

"Khi không có Neymar và Mbappe trên sân, chúng tôi nhìn thấy tầm quan trọng của Messi cao hơn rất nhiều. Tôi không thấy ai ở trên sân có cùng đẳng cấp với Messi. Vậy nên, Messi nhớ 2 người kia rất nhiều. Ai cũng cảm thấy PSG chưa sẵn sàng, bất chấp việc họ chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút."

mnm-3-1675676042.jpg
Messi được cho là rất nhớ hai người đồng đội Neymar và Mbappe. Ảnh: GETTY

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Toulouse, HLV của PSG - Christophe Galtier cũng đã hết lời ca ngợi về màn trình diễn của Messi. Ông nói: "Messi chính là linh hồn của đội bóng, chúng tôi đã gặp phải khó khăn, không chỉ là sự vắng mặt của hai cầu thủ Kylian Mbappe và Neymar mà còn cả Marco Verratti và Sergio Ramos."

Kể từ khi Christophe Galtier lên nắm quyền chỉ đạo, thủ quân Argentina đã tìm lại đẳng cấp vốn có và đang có phong độ ngoạn mục trong mùa giải này. Messi đã ghi 15 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo chỉ sau 24 lần ra sân cho Gã nhà giàu nước Pháp.

XÁC NHẬN: Thực hư vụ Messi ngừng gia hạn hợp đồng với PSG

Tương lai của Messi tại PSG chính thức ngã ngũ

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT