Quảng cáo

Gồng gánh Al Nassr, Ronaldo ẵm luôn kỷ lục vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Thứ bảy, 04/02/2023 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Với việc mở thành công tài khoản tại CLB Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã thiết lập thêm cho mình một kỷ lục vô tiền khoáng trong sự nghiệp vốn đã đầy lấp lánh.

Kể từ khi chuyển tới Al Nassr của giải VĐQG Ả Rập Xê Út (Pro League), Ronaldo đã đá chính hai trận trong vai trò thủ quân nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào. Phải đến trận thứ ba trong màu áo mới, CR7 mới có cơ hội được ăn mừng.

Theo đó, trong trận Al Nassr làm khách trước Al Fateh ở vòng 15 Pro League đêm qua, CLB của Ronaldo bị dẫn trước 2-1 tới phút 90. Tưởng như kết quả đã ngã ngũ thì Al Nassr lại được hưởng phạt đền. Ronaldo sau đó không mắc sai lầm nào để ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng mới, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá.

ronaldo-ghi-ban-al-nassr-1675473212.jpg
Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr trên chấm phạt đền, qua đó giúp CLB thoát một trận thua trước Al Fateh

Mở điểm thành công mà còn sắm vai người hùng tại Al Nassr, Ronaldo thậm chí còn thiết lập một kỷ lục khủng bậc nhất sự nghiệp. Cụ thể, với pha lập công vào lưới Al Fateh đêm qua, CR7 đã có chuỗi 22 năm liên tiếp ghi được bàn thắng (2002-2003).

Thành tích vô tiền khoáng hậu này bổ sung vào bộ sưu tập kỷ lục vốn đã đồ sộ của Ronaldo. Tính tới thời điểm hiện tại, siêu sao Bồ Đào Nha đã ghi được 820 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ, nhiều nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp.

ronaldo-siuu-1675473502.jpg
Cristiano Ronaldo tiếp tục chinh phục thêm những kỷ lục bất chấp sắp bước sang tuổi 38

Trận đấu với Al Fateh có thể coi là màn trình diễn ấn tượng nhất của CR7 kể từ khi chuyển tới Ả Rập nếu không tính trận giao hữu với PSG. Trước khi mở tài khoản cho Al Nassr, CR7 thi đấu rất năng nổ với nhiều tình huống di chuyển tích cực và tạo được cơ hội ngon ăn. Nếu may mắn hơn, anh thậm chí đã có thể ăn mừng ngay từ hiệp 1.

Giành được 1 điểm quý giá trước đối thủ giúp Al Nassr tiếp tục giữ ngôi đầu BXH Pro League với 34 điểm, bằng với đội xếp sau Al Shabab nhưng hơn hiệu số và đá ít hơn một trận. Ở vòng kế tiếp, thủ quân Ronaldo và đồng đội làm khách trên sân của Al Wehda tối 9/2.

Bán Neymar, PSG dọn chỗ đón 'người thừa kế' của Ronaldo?

Thương vụ Ronaldo tới Al Nassr bất ngờ rò rỉ chi tiết gây sốc

Messi và Ronaldo cùng ghi bàn trong lần tái đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT