Quảng cáo

Thương vụ Ronaldo tới Al Nassr bất ngờ rò rỉ chi tiết gây sốc

Thứ sáu, 03/02/2023 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Phi vụ chuyển nhượng đình đám Ronaldo sang Al Nassr là đề tài tốn rất nhiều giấy mực khi chứa đựng nhiều chi tiết bất ngờ.

Vào những ngày cuối năm 2022, Cristiano Ronaldo đã chính thức hoàn tất thỏa thuận gia nhập CLB Al Nassr (Saudi Arabia) theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 200 triệu usd/ năm, trong đó bao gồm lương cứng 75 triệu và còn lại là các khoản tiền quảng cáo, thưởng, thương mại...

Mức lương mà Ronaldo được hưởng tại Al Nassr là cực lớn, tuy nhiên, Al Nassr sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về mức tiền này. Bởi theo nguồn tin mới nhất từ trang báo uy tín Ả Rập Tasnim News, đội bóng này chỉ phải trả 7,5 triệu usd cho CR7, số còn lại sẽ do Quỹ đầu tư công Saudi Arabia chi trả. Được biết, tổ chức này sẽ trả cho Ronaldo ít nhất 67,5 triệu USD mỗi mùa.

ronaldo-al-nassr-6-274-1675383112.jpg
Al Nassr sẽ chỉ phải trả một khoản nhỏ tiền lương cho CR7

Đáng chú ý, Quỹ đầu tư công Saudi Arabia chính là chủ sở hữu của CLB Newcastle thuộc Premier League. Họ có tổng giá trị tài sản ước tính lên đến 400-500 tỷ usd. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, việc chiêu mộ Ronaldo cũng sẽ giúp Saudi Arabia quảng bá hình ảnh của mình, làm công cụ để quốc gia này có lợi thế trong việc đăng cai World Cup 2030. Nhiều nguồn tin quốc tế còn cho rằng, chân sút 37 tuổi sẽ là đại sứ hình ảnh cho chiến dịch này.

Về phía Ronaldo, anh đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại đội bóng mới. Chủ nhân của 5 quả bóng vàng vẫn chưa có bàn thắng cũng như để lại dấu ấn đậm nét nào trong hai trận đấu đầu tiên cho Al Nassr. Tuổi tác và môi trường mới khác hẳn với châu Âu có lẽ sẽ khiến Ronaldo phải mất tương đối thời gian để hòa nhập. Trước mắt, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Al Fateh vào 22h00 tối nay (3/2).

Champions League sắp trở lại, Mbappe bỗng nhận tin không thể buồn hơn

Tin chuyển nhượng 3/2: MU chính thức công bố số áo tân binh, chốt mua 3 siêu sao trong mùa hè

Ronaldo đối đầu Messi tại Saudi Arabia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT