Quảng cáo

HLV Mauricio Pochettino có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Thứ năm, 02/02/2023 21:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino hiện vẫn chưa có việc làm mới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina lại đang đứng trước bước ngoặt cực lớn trong sự nghiệp của mình.

Hồi mùa Hè năm ngoái, HLV Mauricio Pochettino đã bị PSG sa thải để nhường chỗ cho Christophe Galtier. Và cho tới thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Tottenham vẫn chưa tìm được công việc mới.

Dù vậy, theo tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin mới đây thì việc chiến lược gia người Argentina "im hơi lặng tiếng" là có lí do nhất định.

a1-1227-1597457052-1675348895.jpg
HLV Pochettino đang đứng trước "ngưỡng cửa" vĩ đại nhất sự nghiệp của mình mang tên Real Madrid. Ảnh: internet

Cụ thể, Pochettino đang giữ những liên hệ với phía Real Madrid về việc ông có thể lên thế chỗ Carlo Ancelotti sau khi mùa giải này khép lại. Đây là một tin tức hết sức bất ngờ bởi còn rất nhiều cái tên khác được đánh giá cao hơn chiến lược gia 50 tuổi để Los Blancos lựa chọn.

Điển hình có thể kể tới Zinedine Zidane hay Thomas Tuchel - Những người đang được đồn đoán là sẽ ngồi lên "chiếc ghế nóng" của sân Bernabeu. Tuy nhiên, bằng một toan tính nào đó mà Real Madrid hiện vẫn đang "chấm" Pochettino như ứng cử viên số 1 cho chức thuyền trưởng tương lai của họ.

Nhìn lại quãng thời gian dẫn dắt PSG của cựu HLV Tottenham, rõ ràng ông Pochettino đã làm không hề tốt công việc của mình ở cả mảng chiến thuật lẫn quản lý các siêu sao của đội bóng.

Song song với tin tức trên thì phía Real Madrid cũng được cho là đã sẵn sàng để sa thải HLV Carlo Ancelotti sau khi mùa giải này khép lại bất chấp việc Carletto đã giúp họ giành cúp đúp La Liga và Champions League.

192442796-acc4d573-4ab5-4f51-8647-bd30147f17d5-1675348969.jpg
Phía Real Madrid vẫn giữ quyết định chọn Pochettino cho dù đang có nhiều cái tên được đánh giá cao hơn cựu thuyền trưởng Tottenham. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ nhật báo nổi tiếng của xứ sở đấu bò thì phía đội chủ sân Bernabeu muốn có được một danh hiệu ở mùa giải này. Trong trường hợp "trắng tay" thì chắc chắn HLV Carlo Ancelotti sẽ thêm một lần phải nói lời chào tạm biệt với đội bóng thủ đô Madrid.

Ngoài ra, BLĐ của Real cũng muốn tạo điều kiện cho nhà cầm quân người Ý được nghỉ ngơi. Đã không ít lần ông Ancelotti úp mở về quyết định giải nghệ để an hưởng tuổi già. Carlo Ancelotti hiện đã sắp 64 tuổi và vẫn đang nắm giữ kỉ lục về HLV duy nhất vô địch được cả 5 giải VĐQG tại châu Âu cũng như đoạt được nhiều Champions League nhất (4).

'Rồi Pep Guardiola cũng sẽ bị sa thải mà thôi'

Đối tác 'gật đầu', MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Haaland-Mbappe

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT