Quảng cáo

Đối tác 'gật đầu', MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Haaland-Mbappe

Thứ năm, 02/02/2023 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù tỏ ra khá "im hơi lặng tiếng" ở phiên chợ mùa Đông nhưng CLB Manchester United đang sẵn sàng để có một mùa Hè bùng nổ với tân binh bom tấn.

Do đã chi tiêu quá nhiều ở mùa Hè vừa qua nên CLB Man United đã không thể có một TTCN tháng Giêng bùng nổ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Erik ten Hag vẫn kịp bổ sung một số tân binh theo dạng cho mượn như Marcel Sabitzer hay Weghorst.

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng đó chỉ là những bản hợp đồng mang tính chất giải quyết tạm thời. Chính vì vậy mà những kế hoạch "săn bom tấn" vào mùa Hè năm nay đã và đang được MU tính toán vô cùng kỹ lưỡng.

0-gettyimages-1369001765-1675341403.jpg
Juventus đã bất ngờ chấp nhận bán đi Dusan Vlahovic cho Manchester United ở mùa Hè 2023. Ảnh: internet

Mới đây nhất, theo Calciomercatoweb đưa tin thì Juventus đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán thương vụ trung phong Dusan Vlahovic với Man United. Được biết, 90 triệu Euro sẽ là con số mà Bà đầm già thành Turin chấp nhận chia tay tiền đạo quan trọng bậc nhất của mình.

Về phần cầu thủ người Serbia, các nguồn tin cho biết rằng cựu sao Fiorentina đang tỏ ra rất thất vọng với cuộc sống ở Juventus Arena. Lí do là bởi ngoài việc không được ra sân thi đấu nhiều ở mùa này do mâu thuẫn với HLV Max Allegri, Vlahovic cũng chán nản vì Juventus đã gần như không còn cơ hội tham dự cúp C1 mùa tới sau án phạt trừ điểm.

Trên thực tế, MU nhìn thấy rất rõ tiềm năng ở chân sút sinh năm 2000. Trước thời điểm chuyển sang Juventus, Vlahovic nổi lên như một trong số những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Giới mộ điệu thậm chí còn đánh giá chân sút người Serbia có tiềm năng ngang ngửa những Haaland hay Mbappe.

vlahovic-ronaldo-11242021-1675341475.jpg
Dusan Vlahovic sở hữu đầy đủ tố chất để gánh vác trọng trách lĩnh xướng hàng công MU như những gì Ronaldo từng làm. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau khi chuyển sang Juventus thi đấu, Vlahovic đã bị chính sự suy thoái của đội bóng từng là thế lực của Italia một thời kéo xuống. Dù vậy, sau gần 2 mùa giải, tiền đạo 23 tuổi vẫn chứng minh được mình là "đầu ra" bàn thắng tốt nhất của Bà đầm già trong khoảng thời gian vừa qua với 16 bàn thắng sau 39 trận ra sân.

Nhìn chung, Dusan Vlahovic có bộ kỹ năng săn bàn khá toàn diện. Ngoài việc có một chiếc chân trái rất "ngoan" thì chiều cao 1m90 cũng khiến tiền đạo người Serbia trở thành một con "quái vật" không chiến. CLB Man United đặt rất nhiều kỳ vọng vào việc Vlahovic sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo.

Trước thềm đại chiến Man City, Ten Hag trải lòng về tân binh Weghorst

Rời PSG, Lionel Messi tính về 'ngôi nhà thực sự' để giải nghệ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT