Quảng cáo

Bị 'chơi xỏ' vụ Ziyech, HLV PSG chỉ trích Chelsea giống 'gánh xiếc hạng A'

Thứ năm, 02/02/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Việc 3 lần gửi sai giấy tờ khiến Hakim Ziyech không thể gia nhập PSG. Điều này khiến HLV Galtier rất bực tức vì cách làm việc của Chelsea.

Chelsea mùa giải này đã chi ra hơn 600 triệu bảng để mua sắm và nâng cấp đội hình với tổng cộng 16 tân binh. Vì lẽ đó, những ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của tân chủ tịch Todd Boehly sẽ bị đẩy đi nhằm giảm quỹ lương và tránh bị phạt bởi luật CBTC.

Hakim Ziyech là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea. Kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge vào năm 2020, Hakim Ziyech chưa bao giờ chứng tỏ được khả năng giống như thời điểm còn thi đấu tại Ajax. Vì vậy, ngay khi phiên chợ Đông mở cửa, Ziyech đã bị Chelsea rao bán cho các đối tác.

screenshot-1-1675334112.jpg
Ziyech không được trọng dụng bởi HLV Graham Potter. Ảnh: Internet

Lần lượt AC Milan hay Newcastle đã hỏi mua tiền vệ người Ma Rốc nhưng tất cả đều chưa đạt được thỏa thuận chung. Phải tới những ngày cuối của TTCN, PSG mới nhảy vào và gần như Ziyech đã cập bến sân Công viên Các hoàng tử theo dạng cho mượn nếu như Chelsea không gửi sai giấy tờ tới tận... 3 lần.

Điều đó khiến thương vụ này bị đổ bể còn người PSG tỏ ra rất nóng mắt với cách làm việc của Chelsea. HLV Galtier đã chỉ trích thẳng thừng Chelsea vì đã gửi sai giấy tờ 3 lần liên tiếp: "Khi Pablo Sarabia rời PSG, chúng tôi cần tìm kiếm sự thay thế. Vì nhiều lý do mà chúng tôi chỉ có thể ngắm Ziyech ở những ngày cuối của phiên chợ Đông."

"Tôi muốn Ziyech thay Sarabia ở vị trí cánh phải nhưng cuối cùng thương vụ đã đổ bể và đây thật sự là mối nguy lớn. Nhưng tôi buộc phải chấp nhận, Chelsea phải chịu trách nhiệm trong sự thất bại của thương vụ này."

screenshot-2-1675334160.jpg
Đổ bể thương vụ Ziyech khiến PSG rất bực mình vì Chelsea. Ảnh: Internet

PSG mặc dù sau đó đã gửi kháng cáo tới LĐBĐ Pháp nhằm xem xét thương vụ Ziyech nhưng không được chấp nhận. Vì vậy, phía PSG coi việc chuẩn bị giấy tờ của Chelsea không khác gì cách làm việc của một 'gánh xiếc hạng A'. HLV Galtier cho biết thêm: “Cách Chelsea hành xử thật tồi tệ và thiếu tôn trọng. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ từ ngữ nào khác để mô tả về nó."

Hakim Ziyech mới chỉ có 10 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh và đá chính 4 trong số này. Tất cả những gì cầu thủ 29 tuổi làm được là đóng góp 1 pha kiến tạo. Nếu như không thể rời Chelsea lúc này, gần như chắc chắn Ziyech sẽ bị Todd Boehly tống cổ trong mùa hè khi mùa giải kết thúc.

HLV Ancelotti tuyên bố thẳng thừng về khả năng Ronaldo tái hợp Real Madrid

Enzo Fernandez lần đầu lên tiếng sau thương vụ kỷ lục cùng Chelsea

Bàn thắng của Ziyech khi thi đấu tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT