Quảng cáo

Thương vụ Ziyech về đội của Messi đổ bể vì sai lầm khó đỡ của Chelsea

Thứ tư, 01/02/2023 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí châu Âu đưa tin, tiền vệ Hakim Ziyech sẽ không thể ký hợp đồng với PSG vì một sự cố xuất phát từ sai lầm của Chelsea.

 Ngày hôm qua 31/1 (giờ châu Âu), chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein hay Fabrizio Romano đều đồng loạt xác nhận PSG sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Hakim Ziyech theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Các thỏa thuận cá nhân đã được chốt, cầu thủ thậm chí còn vượt qua kiểm tra y tế xong xuôi và bay tới Paris để ký hợp đồng thế nhưng bước ngoặt đã xảy ra ở phút cuối.

ziyech-psg-1675209367.jpg
Thương vụ Hakim Ziyech chuyển tới PSG xuất hiện bước ngoặt phút chót

Theo cập nhật mới nhất từ báo chí Pháp, thương vụ này đã đổ bể. Cụ thể, nhà báo Bruno Salomon của Radio France cho biết lý do là bởi CLB Chelsea đã gửi sai thủ tục không chỉ một mà là tới ba lần khiến thỏa thuận không thể hoàn tất.

Thông tin này sau đó đã được xác nhận bởi một số nguồn uy tín tại Pháp như RMC Sports hay Loïc Tanzi của L'Equipe.

Trong khi đó ký giả Ben Jacobs của CBS đưa tin, Hakim Ziyech hiện đang bị mắc kẹt trong văn phòng câu lạc bộ của PSG.

ziyech-1675209367.jpg
Ziyech đã tới Paris nhưng vẫn không thể trở thành người của PSG

Ngôi sao người Maroc đã làm mọi thứ trong khả năng của mình để thực hiện việc chuyển nhượng, thậm chí đề nghị tự bỏ tiền túi ra mong thương vụ thành công. Thế nhưng mọi thứ giờ đã đổ bể và anh đang bị mắc kẹt ở Paris.

Cũng theo truyền thông Pháp, PSG sẽ gửi kháng cáo lên LFP (cơ quan quản lý bóng đá chuyên nghiệp Pháp). Tuy nhiên, họ cũng thừa nhận rằng khả năng để đảo ngược kết quả là không cao và hợp đồng vẫn sẽ không được ký kết.

Hiện tại phía lãnh đạo của PSG đang rất bực bội với cách làm việc của Chelsea. Một nguồn tin thân cận với CLB thậm chí mô tả tình huống xảy ra này không khác nào một “gánh xiếc”.

Nếu không thể tìm được giải pháp, Ziyech sẽ phải trở lại Chelsea, nơi anh đang không hạnh phúc. Tuyển thủ Maroc đã phải vật lộn để có được một suất trong đội hình xuất phát của The Blues mùa này, khi mới chỉ ra sân 10 lần ở Ngoại hạng Anh và chưa ghi được bàn thắng nào.

Hakim Ziyech tỏa sáng góp công giúp Chelsea hạ gục Man City (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT