Quảng cáo

Man City chốt chiêu mộ 'tiểu Messi' của Arsenal

Thứ tư, 01/02/2023 06:44 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester City được cho là rất yêu thích cầu thủ trẻ ngôi sao của Arsenal - Bukayo Saka.

Theo truyền thông Anh, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal hiện đang thu hút sự quan tâm từ Man City. Và Pháo thủ có thể buộc phải chuẩn bị tinh thần để giữ chân viên ngọc quý của mình trước những lời mời chào từ các đối thủ cạnh tranh danh hiệu tại Ngoại hạng Anh.

Theo nhà báo Ben Jacobs của CBS, viết cho CaughtOffside, đội bóng của HLV Pep Guardiola là cái tên hâm mộ cuồng nhiệt của tuyển thủ Anh. City cũng được cho là đang theo dõi sự phát triển của Saka, điều này đã chứng kiến tài năng 21 tuổi ngày càng mạnh mẽ trong những tháng gần đây.

bukayo-saka-arsenal-januar-2020-1582630494-32334-0657-1675208291.jpg
Man City quan tâm Bukayo Saka của Arsenal. Ảnh: GETTY

Ngoài Man City, Saka cũng đã được liên hệ để chuyển đến Liverpool trong quá khứ. Tuy nhiên, nguồn tin trên cho biết thêm rằng Saka hiện đang được Arsenal coi là bất khả xâm phạm. Giới mộ điệu cũng tin rằng Saka có mối quan hệ bền chặt với HLV Mikel Arteta, cả ở cấp độ công việc và cá nhân.

Và thay vì để mất Saka vào tay Man City, Pháo thủ đang mong đợi tiền đạo này đồng ý với một thỏa thuận mới và cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ lâu dài. Arsenal được cho là đã kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Saka vào đầu tháng này, giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ cho đến ít nhất là năm 2024.

Các cuộc đàm phán hiện được cho là đang diễn ra về một thỏa thuận mới và có tiến triển tốt. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận về các điều khoản mới dự kiến ​​sẽ mất thời gian.

saka-ars-1675208361.jpg
Saka đang ngày một trưởng thành trong lối chơi. Ảnh: GETTY

Được mệnh danh là Messi của Arsenal, Bukayo Saka đã có phong độ xuất sắc mùa này, giúp đội bóng của Arteta đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Tài năng sinh năm 2001 ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 7 pha kiến ​​​​tạo trong 19 trận ra sân mùa này.

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho

Arsenal tăng giá thương vụ Caicedo, Brighton đưa ra quyết định

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo