Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho

Thứ ba, 31/01/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal chính thức có bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại phiên chợ Đông năm nay khi chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho từ Chelsea.

Mới đây nhất, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jorginho từ Chelsea với mức giá 12 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Itaila với đội chủ sân Emirates sẽ có thời hạn đến hè 2024 kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Về phía Chelsea, đội bóng này cũng đã đồng ý với các điều kiện và đã chuẩn bị hồ sơ để hoàn tất thương vụ này cùng với Arsenal. Bản thân Jorginho đã gật đầu với các điều khoản cá nhân với 'Pháo thủ' và anh sẽ có buổi kiểm tra y tế với đội bóng mới vào ngày hôm nay. Được biết, HLV trưởng của Arsenal là Mikel Arteta đánh giá rất cao tiền vệ này.

33574380-0-image-a-34-1600953861523-1675161197.jpg
HLV Arteta chính thức có được sự phục vụ của Jorginho

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đem về một cái tên thay thế cho Mohamed Elneny - người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Arsenal đã cố gắng để ký hợp đồng với Moises Caicedo nhưng Brighton khẳng định tuyển thủ Ecuador không phải để bán sau khi từ chối hai lời đề nghị trị giá tới 70 triệu bảng.

Pháo thủ đã xem xét một số mục tiêu khác, bao gồm Amadou Onana, Martin Zubimendi và Youri Tielemans, nhưng cuối cùng họ đã nhắm đến Jorginho.

Jorginho gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2018. Anh đã có khoảng thời gian khá thành công tại London khi góp công cực lớn vào chiến tích vô địch Champions League 2021 của đội bóng. Tại ĐTQG, Jorginho cũng được tận hưởng niềm vui khi cùng ĐT Italia lên ngôi tại Euro 2020. Tuy vậy, cựu cầu thủ Napoli đã sa sút phong độ không phanh trong thời gian qua và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter.

Trước Jorginho, Arsenal cũng đã có bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên khi chiêu mộ thành công tiền vệ Leandro Trossard từ Brighton.

Vào giờ chót, MU sẽ có bom tấn chuyển nhượng gây sốc từ Barcelona?

HLV Ten Hag đi tìm 'bến đỗ mới' sau nửa năm dẫn dắt MU

Arsenal chiêu mộ thành công Trossard
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo