Quảng cáo

PSG chốt chiêu mộ 'phù thủy châu Phi' về thế chỗ Messi

Thứ ba, 31/01/2023 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, PSG đang đàm phán để ký hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi - Hakim Ziyech.

Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech này đã sa sút phong độ tại Chelsea và có thể được phép ra đi vào ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sự xuất hiện của hàng loạt các tài năng như Mykhailo Mudryk, Joao Felix và Noni Madueke đồng nghĩa với việc thời gian thi đấu của Ziyech có thể còn giảm hơn nữa, người từng được mệnh danh là "phù thủy châu Phi" mới chỉ đá chính 4 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này.

screenshot-80-1675130832.jpg
Hakim Ziyech đang không có chỗ đứng tại Chelsea ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Theo những thông tin mới nhất từ The Athletic, PSG muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Ma rốc theo dạng cho mượn, hai đội sẽ ngồi vào bàn đàm phán và nhiều khả năng hợp đồng sẽ kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 29 tuổi được cho là đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Parc de Princes ở phần còn lại của mùa giải.

Chelsea cần cắt giảm lực lượng vì họ không thể đăng ký tất cả các bản hợp đồng tháng 1 để thi đấu tại Champions League. The Blues được cho là đã từ chối thương vụ trị giá 40 triệu bảng cho Conor Gallagher từ Everton. Thay vào đó, họ có thể để Jorginho tới Arsenal - 6 tháng trước khi hợp đồng của anh hết hạn.

Chelsea cũng rất muốn có một sự bổ sung khác và không từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica. Họ đã đưa ra mức giá kỷ lục 105 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Argentina, với số tiền sẽ được trả thành 6 đợt.

screenshot-81-1675130925.jpg
PSG chiêu mộ Hakim Ziyech. Ảnh: Internet 

Trong khi đó, mối quan hệ của PSG và siêu sao Lionel Messi đang ngày một xấu đi kể từ sau World Cup 2022. Theo báo chí Pháp, Messi hiện đã thay đổi quyết định và không muốn gia hạn hợp đồng với PSG nữa. Thay vào đó, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng muốn có thêm nhiều lựa chọn cho tương lai.

Động thái của Messi khiến PSG phải gấp rút tìm kiếm người dự phòng và Hakim Ziyech chính là một trong số đó. Mặc dù đẳng cấp không thể so được với Messi nhưng rõ ràng Ziyech vẫn là một cái tên chất lượng và có thể là phương án tạm thời cho Gã nhà giàu nước Pháp.

Messi lần đầu nhận con số thất vọng sau 412 trận đấu

Ước mơ Messi, Ả Rập Xê Út có quyết định đi vào lịch sử

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT