Quảng cáo

Tin MU hôm nay 30/1: Lợi thế lớn trước trận gặp Barca, Ronaldo 'báo hại' Al Nassr

Thứ hai, 30/01/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận lợi thế cực lớn trước trận gặp Barca hay Ronaldo gặp chấn thương sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 30/1.

Tin tức Man United mới nhất hôm nay 30/1

MU nhận lợi thế trước trận gặp Barca

Cầu thủ chạy cánh số 1 của Barcelona - Ousmane Dembele có thể bỏ lỡ cả hai lượt trận play-off Europa League sắp tới với Manchester United do chấn thương đùi. Cầu thủ người Pháp đã bị buộc phải rời sân trong chuyến làm khách trên sân của Girona tại vòng 19 La Liga vừa qua. Đây được xem là một lợi thế lớn cho MU khi mà Dembele chính là một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Blaugrana thời điểm hiện tại.

02bb98136bc4df1be11ec35f1b4df840-xl-1675049829.jpg
Dembele nhiều khả năng sẽ không ra sân thi đấu trong trận gặp MU tại Europa League. Ảnh: GETTY

Ronaldo chấn thương mắt cá

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ra sân thi đấu trong trận thua 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad. Mặc dù đã thi đấu nỗ lực nhưng chân sút người Bồ vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Đánh chú ý, Ronaldo đã bị các hậu vệ đối thủ chăm sóc kỹ lưỡng và gặp phải một chấn thương mắt cá khiến anh rời sân với những bước đi tập tễnh.

Hiện khả năng ra sân của CR7 trong trận đấu tiếp theo vẫn bị bỏ ngỏ.

downloaderla-63d50d59858ea-1675049939.jpg
Ronaldo chấn thương mắt cá. Ảnh: GETTY

Eriksen chống nạng

Cầu thủ 30 tuổi này đã phải nhận một pha vào bóng thô bạo từ Andy Carroll trong cuộc đụng độ tại FA Cup giữa Manchester United và Reading vào thứ Bảy. Và HLV Ten Hag cùng các CĐV MU chắc chắn sẽ không khỏi lo lắng sau khi Eriksen được phát hiện rời Old Trafford bằng nạng với nghi ngờ chấn thương mắt cá chân.

df-talksport-eriksen-1675049000.jpg
Eriksen gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng sau pha vào bóng của Andy Carroll. Ảnh: Internet

Lindelof được Inter theo đuổi

Inter Milan được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Victor Lindelof của Man Utd. Đội bóng Serie A đã mất Milan Skriniar vào tay PSG khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Tuy vậy, Inter muốn có Lindelof nhưng MU không muốn bán. Họ cũng đang theo dõi Tiago Djalo của Lille.

Jandon Sancho sắp trở lại

Sancho đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 10 khi huấn luyện viên Erik ten Hag tin rằng anh không đủ thể chất hoặc tinh thần để thi đấu. Cầu thủ 22 tuổi này chỉ mới trở lại tập luyện đầy đủ với đội một kể từ lần cuối cùng anh ra sân gặp Chelsea 14 tuần trước.

Nhưng trước trận đấu với Reading tại FA Cup, HLV Ten Hag cho biết cầu thủ người Anh đã hồi phục tâm thể trí và có thể quay trở lại thi đấu đỉnh cao trong thời gian tới.

Casemiro trải lòng về việc gia nhập MU, sợ 3 CLB tại Ngoại hạng Anh

Ronaldo mời 4 đồng đội MU tới Ả Rập, xem Al Nassr thi đấu

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT