Quảng cáo

CR7 về lại trời Âu: 'Bến đỗ bất ngờ' của Ronaldo dần hé lộ

Thứ hai, 30/01/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau phát biểu của HLV Al Nassr, tương lai của Ronaldo bất ngờ có biến động lớn khi mà siêu sao người Bồ rất có thể sẽ trở lại châu Âu trong màu áo CLB mới.

Ronaldo đã gia nhập Al Nassr ngay đầu năm 2023 vừa qua. Những tưởng, Ả Rập Xê Út sẽ là nơi kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của siêu sao người Bồ thì những biến động bất ngờ nơi đất nước vùng Tây Á đã xảy ra.

Cụ thể, dù từng được cho là muốn Ronaldo giải nghệ tại Al Nassr nhưng mới đây, HLV Rudi Garcia đã đưa ra tuyên bố trái ngược: "Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy không chấm dứt sự nghiệp tại Al Nassr mà sẽ trở lại châu Âu trong tương lai thôi."

6886afe4023a5069-1675062439.jpg
HLV Rudi Garcia bất ngờ tiết lộ về tương lai của Ronaldo sẽ không mãi gắn bó với Al Nassr. Ảnh: internet

Ngay lập tức, phát biểu này thổi bùng lên một nghi vấn mạnh mẽ trong lòng CĐV cũng như giới mộ điệu về việc "Liệu Ronaldo có thực sự trở lại trời Âu hay không?". Và mới đây nhất, tờ Mirror đã bất ngờ đưa ra những cập nhật có liên quan tới tương lai của cựu sao Real Madrid.

Cụ thể, hiện tại trung phong 37 tuổi cùng gia đình đang sinh sống tại một căn penthouse của tòa nhà The Four Seasons tọa lạc ở thủ đô Riyadh. Mức chi phí thuê nhà mỗi tháng của Ronaldo rơi vào khoảng 250.000 bảng. Đáng chú ý, toàn đội Newcastle cũng thường xuyên lưu trú tại địa điểm xa hoa bậc nhất thế giới này mỗi khi sang châu Á du đấu.

Trước thông tin này thì các nguồn tin quốc tế cũng đưa ra nghi hoặc về một cuộc đàm phán bí mật giữa Ronaldo và Chích chòe. Nên nhớ rằng, Ronaldo chưa bao giờ ngừng tham vọng về Champions League và không ngoại trừ khả năng, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV sẽ trở lại châu Âu một lần nữa như những gì HLV Al Nassr đã phát biểu.

Thêm một điểm đáng kinh ngạc trong thương vụ này đó là chủ sở hữu hiện tại của Newcastle là Quỹ đầu tư công của Saudi (PIF) cũng là chủ của CLB Al Nassr. Vì vậy mà nếu như đội chủ sân St James Park thực sự muốn mượn Ronaldo thì đó không phải là một điều khó khăn chút nào.

newcastle-cristiano-ronaldo-eddie-howe-1716589-1675064406.jpg
Ronaldo có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại đấu trường cấp CLB cao nhất nếu như chuyển tới Newcastle. Ảnh: internet

Kể từ khi được các ông chủ Ả Rập giàu có mua lại cho tới nay, Newcastle đã "thay da đổi thịt" hoàn toàn. Hiện tại, không chỉ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Sven Botman, Alexander Isak và Anthony Gordon (vừa mua của Everton), Chích chòe còn đang đứng vững ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại thì đoàn quân của HLV Eddie Howe chắc chắn sẽ đoạt được vé đá Champions League mùa tới.

Trong khi đó, Ronaldo đã không thực sự có khởi đầu tốt tại Al Nassr. Đầu tuần này, anh đã không thể ghi bàn khi Al-Nassr bị Al-Ittihad đánh bại trong trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út dù cho CR7 đã lập cú đúp trong trận giao hữu giữa Saudi Pro League's All Star và PSG.

Mãi chưa ghi bàn, HLV Al Nassr ra tuyên bố về tương lai của Ronaldo

Casemiro trải lòng về việc gia nhập MU, sợ 3 CLB tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT