Quảng cáo

Rời PSG, Lionel Messi tính về 'ngôi nhà thực sự' để giải nghệ

Thứ năm, 02/02/2023 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Messi và PSG vẫn đang bỏ ngỏ và theo đó, siêu sao người Argentina đã tính tới việc trở về "nhà cũ" để kết thúc sự nghiệp của mình.

Hiện tại, hợp đồng của siêu sao Lionel Messi và PSG vẫn đang bỏ ngỏ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu tình hình không khả quan hơn, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè năm nay.

0-lionel-messi-23-1675291111.jpg
Lionel Messi đã không còn muốn gia hạn với PSG sau khi trở về từ World Cup 2022. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, đang có quá nhiều CLB muốn sở hữu nhà vô địch World Cup 2022. Điển hình nhất có thể kể tới Inter Miami, CLB Al Hilal ở Ả Rập Xê Út hay thậm chí là Barcelona.

Tuy nhiên, theo những tiết lộ mới nhất từ CBS Sports thì chủ nhân của 7 danh hiệu QBV đang tính tới một bến đỗ khác. Cụ thể, Lionel Messi đang cân nhắc về khả năng trở lại CLB thời niên thiếu của mình là Newell's Old Boys ở Rosario, Santa Fe (Argentina) - Nơi mà ngôi sao đang chơi PSG sinh ra và lớn lên. Đây cũng là đội bóng mà El Pulga muốn kết thúc sự nghiệp vĩ đại của mình.

16710398974518-1675291257.jpg
Messi khoác lên mình màu áo của Newell's Old Boys trong ngày tri ân cố huyền thoại Diego Maradona. Ảnh: internet

Hồi giữa tháng 12 vừa qua, cựu tiền đạo Sergio Aguero (bạn thân của Messi) cũng đã có những bật mí về ý định này của siêu sao người Nam Mỹ: Được biết, cựu trung phong của Man City đã tiết lộ với nhà báo Sebastian Vignolo rằng M10 luôn mong mỏi được về Newell's Old Boys để "treo giày".

Đương nhiên, cũng không loại trừ khả năng M10 sẽ tiếp tục ở lại châu Âu để chinh chiến ở cúp C1. Dù vậy, khả năng để El Pulga trở về Barcelona gần như là 0%. Đặc biệt là khi những tin nhắn xúc phạm Messi của BLĐ Blaugrana bị phanh phui ra thời gian gần đây.

0-pgkksxwm-1-1675291190.jpg
Trong những trải lòng mới đây, Messi khẳng định rằng anh không còn mục tiêu để cố gắng sau chức vô địch thế giới cũng như đã sẵn sàng giải nghệ. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Lionel Messi đang chơi vô cùng xuất sắc trong màu áo PSG với 14 bàn thắng và 15 đường kiến tạo. Cùng với đó là sức ảnh hưởng cực lớn ở ngoài sân cỏ càng khiến cho Les Parisiens muốn giữ chân siêu sao của họ hơn bao giờ hết.

Mới đây nhất, tiền đạo người Argentina cũng tiếp tục ghi dấu ấn khi đóng góp 1 bàn thắng đẹp mắt và 1 pha "dọn cỗ" trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Montpellier. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tạm thoát khủng hoảng suốt cả tháng 1 vừa qua.

Messi bất ngờ đưa ra tuyên bố về quyết định giải nghệ

Kante và 7 cái tên bị Chelsea thanh lý ở Hè 2023 lộ diện

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT