Quảng cáo

Messi bất ngờ đưa ra tuyên bố về quyết định giải nghệ

Thứ ba, 31/01/2023 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, siêu sao Lionel Messi bất ngờ úp mở suy nghĩ của mình về quyết định cũng như thời điểm giải nghệ.

Trong cuộc phỏng vấn vừa qua với đài Urbana Play của Buenos Aires, Argentina, siêu sao Lionel Messi đã có những trải lòng sâu sắc về chức vô địch World Cup 2022.

messi-salir-psg-terminar-contrato-1675166308.jpg
Dù đang ở nấc thang cao nhất của sự nghiệp nhưng Lionel Messi bất ngờ úp mở về ý định giải nghệ. Ảnh: internet

Đáng nói, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV thừa nhận rằng thời điểm này có lẽ là thích hợp nhất để siêu sao người Nam Mỹ giải nghệ:

"Nếu phải lựa chọn thì tôi nghĩ rằng bây giờ chính là thời điểm tuyệt vời nhất để tôi kết thúc sự nghiệp của mình. Thú thực rằng sau khi vô địch World Cup 2022, tôi đã đạt được ước mơ to lớn với ĐTQG quê nhà của mình".

"Về sự nghiệp của tôi, tôi cũng đã có được mọi thứ. Cả về thành tích cá nhân lẫn thành tích ở CLB. Tôi chẳng dám mơ ước gì hơn những gì mà mình có được ở thời điểm này".

"Nhớ lại những ngày đầu tiên tập chơi bóng, tôi thật chẳng thể nghĩ rằng tới một ngày tôi lại đang ở đây, vị trí này. Đó là một điều may mắn với tôi và quá to lớn để tưởng tượng. Tôi không thể phàn nàn gì hơn, tôi đã có tất cả mọi thứ rồi" - Lionel Messi trải lòng.

Trên thực tế, Messi hiện chưa thể giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vì còn bản hợp đồng cho tới cuối mùa giải với PSG. Song song với đó, dù đã sắp bước chân sang tuổi 36 nhưng vẫn còn rất nhiều đội bóng muốn sở hữu cầu thủ được FIFA vinh danh là vĩ đại nhất lịch sử.

messi-ronaldo-1675166357.jpg
Messi rất có thể sẽ giải nghệ sau khi mùa giải khép lại thay vì "dưỡng già" ở Ả Rập Xê Út với Ronaldo. Ảnh: internet

Hiện tại, CLB chủ quản của Lionel Messi là PSG cũng đang hết sức thuyết phục ngôi sao của mình gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, phía cựu sao Barca vẫn chưa có động thái hồi đáp. Nhiều ý kiến cho rằng M10 có thể sẽ chuyển sang Ả Rập thi đấu giống với Ronaldo.

Tuy nhiên, sau những chia sẻ ở trên thì không ngoại trừ khả năng, Lionel Messi sẽ "treo giày" vào cuối mùa giải năm nay. Cũng trong cuộc phỏng vấn độc quyền kể trên thì tiền đạo sinh năm 1987 cho biết anh rất hối hận vì đã có hành động ăn mừng phản cảm với Louis van Gaal (cựu HLV Barca) ở trận tứ kết World Cup 2022 vừa qua.

Messi trải lòng về hối hận đáng xấu hổ lớn nhất World Cup 2022

Thương vụ Maguire rời MU đến Inter Milan chính thức ngã ngũ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo