Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/1: Arsenal mua xong Jorginho, rõ vụ Zidane về Real

Thứ ba, 31/01/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal hoàn tất thương vụ Jorginho hay rõ việc Zidane tái hợp Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 31/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/1

Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho

Cách đây ít giờ đồng hồ thì chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chính thức xác nhận Arsenal hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jorginho từ Chelsea.

jorginho1-1675163783.jpg
Jorginho rạng rỡ khoác áo Arsenal để chụp ảnh cũng như ra mắt CLB mới. Ảnh: internet

Được biết, Pháo thủ đã phải chi ra khoảng 12,5 triệu bảng Anh cho The Blues để có được sự phục vụ của cầu thủ người Ý. Bản hợp đồng giữa Jorginho và Arsenal sẽ kéo dài trong 1,5 năm và tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Zidane khước từ Real Madrid

Theo RMC Sport đưa tin thì HLV Zinedine Zidane sẽ không có lần thứ 3 trở thành thuyền trưởng của Real Madrid (ít nhất là trong tương lai gần) bất chấp việc đội chủ sân Bernabeu có ý định đưa ông về thay thế Carlo Ancelotti.

747f1f95-977c-4018-80d5-19b5ef91947d-1675164245.jpg
Sau khi thất bại trong việc tranh cử chức HLV ĐT Pháp, ông Zidane dự kiến sẽ trở lại dẫn dắt một CLB sau khi mùa giải này khép lại. Ảnh: internet

Được biết, mối quan hệ của nhà cầm quân người Pháp và BLĐ Los Blancos đã nguội lạnh hoàn toàn sau nhưng gì xảy ra ở cuối mùa 2019/2020. Hiện tại, Chelsea, PSG, Juventus cùng với đó là Tottenham đang là những bến đỗ tiềm năng nhất cho Zidane.

Man City quan tâm tới Ben Chilwell

Sau khi đồng ý cho Bayern Munich mượn kèm điều khoản mua đứt Joao Cancelo, Man City đã nhắm tới Ben Chilwell của Chelsea như người thay thế hoàn hảo cho hậu vệ người Bồ. Tuy nhiên, với việc The Blues đang thiếu nhân sự nơi hành lang biên trầm trọng thì sẽ rất khó để họ "nhả người" cho Citizens.

Harry Maguire từ chối Inter Milan

Trước lời mời gọi của Inter Milan thì mới đây, trung vệ Harry Maguire đã thẳng thừng từ chối đội bóng nước Ý trên tờ Manchester Evening News. Được biết, cầu thủ người Anh muốn ở lại MU để giành danh hiệu cũng như cạnh tranh suất đá chính.

Barca tìm hậu vệ phải mới

Barcelona đang cố gắng hết sức để ký hợp đồng với một hậu vệ phải của Flamengo, Wesley Franca sau khi có thông tin xác nhận rằng Hector Bellerin đang trên đường đến Sporting CP. Tuy nhiên, các đề nghị hiện tại của Blagrana đều đang bị đội bóng Brazil từ chối.

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho

Thương vụ Maguire rời MU đến Inter Milan chính thức ngã ngũ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT