Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/2: MU chính thức công bố số áo tân binh, chốt mua 3 siêu sao trong mùa hè

Thứ sáu, 03/02/2023 05:56 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt số áo của Sabitzer hay lên kế hoạch chiêu mộ 3 siêu sao tại phiên chợ Hè 2023 là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 3/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/2

MU công bố số áo của Sabitzer

Tối qua (2/2), Manchester United chính thức công bố bản hợp đồng cuối cùng tại phiên chợ Đông 2023, Marcel Sabitzer. Tiền vệ người Áo cập bến Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2022/2023. Tại đây, anh sẽ khoác số áo 15.

screenshot-2023-02-02-at-141223-1675378251.jpg
Sabitzer sẽ mang số áo 15

"Đôi khi trong cuộc sống, bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và quan trọng. Từ thời điểm tôi nghe về cơ hội này, tôi biết nó phù hợp với mình. Tôi muốn giành chiến thắng và giúp Man Utd đạt được mục tiêu trong mùa giải này", Sabitzer chia sẻ trong buổi lễ ra mắt.

MU chốt mua 3 ngôi sao tại mùa hè 2023

Theo Manchester Evening News, HLV Erik Ten Hag đã sớm lên kế hoạch chiêu mộ thêm 3 tân binh trong thời gian tới. Ten Hag muốn có một thủ môn, một tiền đạo và một tiền vệ. Điều đó là cần thiết trong bối cảnh lực lượng của Quỷ đỏ còn khá mỏng.

Ở vị trí tiền đạo, MU được cho là muốn chiêu mộ Harry Kane, Jude Bellingham ở vị trí tiền vệ mà Diogo Costa với vai trò thủ môn.

Caicedo có thể đã bỏ lỡ cơ hội lớn nhất cuộc đời

Tại kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023, Moises Caicedo đã được rất nhiều các ông lớn tại Ngoại hạng Anh bao gồm Liverpool, Chelsea hay Arsenal quan tâm. Chelsea đã có một lời đề nghị, được cho là trị giá khoảng 55 triệu bảng và bị Brighton từ chối. Sau đó, Arsenal gửi đến Brighton hai đề xuất lần lượt với giá 60 và 70 triệu bảng nhưng đều nhận cái lắc đầu.

Manuel Sierra, một trong những người đại diện của Caicedo cho rằng, cầu thủ này có thể sẽ không còn nhiều cơ hội để gia nhập các đội bóng hùng mạnh.

"Những lời đề nghị đã được xem xét, bạn thấy những gì trên bàn và Moises nói rằng cậu ấy muốn tiến lên phía trước, đó là giấc mơ của cả cuộc đời cậu ấy, rằng đó là một cơ hội không thể lặp lại trong đời… và chúng tôi đã giúp soạn thảo tuyên bố. Trong tuyên bố đó, cậu ấy bày tỏ mong muốn và lòng biết ơn của mình với CLB vì họ đã cho cậu ấy cơ hội chơi ở Premier League. Chúng tôi không biết điều gì có thể xảy ra vào ngày mai, có thể cậu ấy tập luyện và dính chấn thương. Chúng tôi không thể biết điều gì sẽ xảy ra".

Nottingham có Keylor Navas nhờ cựu sao MU

Athletic Bilbao đã quyết định mua đứt Ander Herrera từ PSG, mở đường cho Nottingham mượn thành công thủ môn Keylor Navas. Các quy tắc của FIFA quy định rằng các câu lạc bộ không thể có nhiều hơn 8 cầu thủ trên 21 tuổi được cho mượn cùng một lúc. Chỉ khi Bilbao mua đứt Herrera, Nottingham mới có thể mượn Navas.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Martinelli

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng với Martenelli đến tháng 6/2027. Bên cạnh đó, 'Pháo thủ' đang cố gắng thúc đẩy Saliba và Bukayo Saka làm điều tương tự.

Hạ gục 'Bầy Dơi', Real Madrid tiếp tục phả hơi nóng lên Barca trong cuộc đua vô địch

Sau Cancelo, thêm một 'trò cưng' của Pep Guardiola đòi rời Man City

HLV Ten Hag: MU cần vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT