Quảng cáo

Champions League sắp trở lại, Mbappe bỗng nhận tin không thể buồn hơn

Thứ sáu, 03/02/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chuẩn bị cùng PSG chinh chiến tại vòng 1/8 Champions League, Kylian Mbappe đã nhận được một tin 'sét đánh'.

Mới đây, CLB PSG đã chính thức thông báo siêu sao số 1 Kylian Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận thắng 3-1 trước Montpellier vừa qua. "Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cầu thủ này dự kiến ​​nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần".

Trước đó, vào phút thứ 21 của trận đấu, sau một pha tranh chấp với cầu thủ đối phương, Mbappe đã lập tức nằm sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Chân sút 24 tuổi không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Hugo Ekitike.

kylian-mbappe-psg-2022-23-1675379937.jpg
Mbappe phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương

Với mức độ chấn thương như trên, Kylian Mbappe sẽ chắc chắn vắng mặt trong cuộc đọ sức quan trọng của PSG trước Bayern Munich tại vòng 16 đội UEFA Champions League vào ngày 15/2 tới. Và đây sẽ là tổn thất cực lớn cho đội chủ sân 'Công viên các Hoàng tử'.

Bên cạnh đó, vua phá lưới World Cup 2022 cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Marseille ở Cúp quốc gia Pháp, cũng như các trận đấu quan trọng tại Ligue 1 với AS Monaco và Lille. Anh chỉ có thể trở lại vào ngày 27/2, khi PSG đối đầu với chính Marseille ở Cúp quốc gia Pháp, cũng như các trận đấu quan trọng tại Ligue 1 với chính Marseille tại Ligue 1.

Trước khi phải rời sân, Mbappe đã có ngày thi đấu cực kỳ thất vọng trước Montpellier. Cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ hai quả phạt đền liên tiếp, qua đó nối dài số trận tịt ngòi lên con số 4. Đây là chuỗi trận không ghi bàn dài nhất của Mbappe kể từ khi gia nhập PSG.

Tin chuyển nhượng 3/2: MU chính thức công bố số áo tân binh, chốt mua 3 siêu sao trong mùa hè

Hạ gục 'Bầy Dơi', Real Madrid tiếp tục phả hơi nóng lên Barca trong cuộc đua vô địch

Mbappe, Messi, Neymar thăm khuôn viên mới của PSG
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT