Quảng cáo

Ngôi sao Al Nassr có động thái khiến tất cả 'ngã ngửa' về Ronaldo

Thứ hai, 06/02/2023 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Luis Gustavo của Al Nassr đã có những phát biểu đầy bất ngờ liên quan đến Cristiano Ronaldo.

Siêu sao Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr với một bản hợp đồng bẻo bở, nơi anh sẽ nhận mức lương lên đến 200 triệu euro mỗi năm. Sẽ là vinh dự đối với các cầu thủ tại Al Nassr khi được thi đấu với một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử làng túc cầu, song sự hiện diện của siêu sao 38 tuổi cũng mang lại áp lực và khó khăn cho đội bóng.

3533359-72014348-2560-1440-1675669343.jpg
Ronaldo gia nhập Al Nassr với mức lương kỷ lục. Ảnh: GETTY

Mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Ả Rập Xê Út, tiền vệ Luis Gustavo đã có những chia sẻ đầy bất ngờ liên quan đến người đồng đội mới - Cristiano Ronaldo. Theo đó, tiền vệ người Brazil cho rằng đội bóng đã gặp phải những khó khăn nhất định kể từ khi CR7 gia nhập đội bóng.

"Chắc chắn sự hiện diện của Ronaldo khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi. Lúc này, tất cả các đội đều cố gắng chống lại anh ấy theo cách tốt nhất có thể. Nghĩa là họ cũng chống lại chúng tôi".

Lý giải cho câu nói trên, tiền vệ này khẳng định đẳng cấp của Ronaldo sẽ khiến các đối thủ dè chừng và cố gắng hơn bao giờ hết để có thể đối đầu với CR7 và Al Nassr. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ của AI Nassr cũng phải nỗ lực hết mình để chống lại các đối thủ.

luiz-gustavo-oyle-bir-gol-atti-ki-fenerbahce-taraftari-saskina-ugradi-kaleye-fuze-gonderdi-8ff5b-1675669462.jpg
Luis Gustavo cho rằng Ronaldo đã gây ra một số khó khăn kể từ khi gia nhập đội bóng. Ảnh: GETTY

Ngoài những khó khăn Ronaldo gây ra cho toàn đội, Luis Gustavo cũng tiết lộ những điểm tích cực mà tiền đạo người Bồ đã mang lại: "Anh ấy truyền động lực cho mọi người. Sự hiện diện của anh ấy tại Al Nassr mang lại lợi thế lớn cho toàn đội. Vì chúng tôi học hỏi từ anh ấy hàng ngày, nhờ những khả năng tuyệt vời mà anh ấy sở hữu, từ kỹ thuật tới thể chất."

"Ronaldo là biểu tượng của sự vươn lên, anh ấy luôn hướng đến thành công và mọi thứ vẫn đang chờ anh ấy phía trước." Luis Gustavo nhấn mạnh.

Sau 2 trận đấu tịt ngòi, Ronaldo cuối cùng cũng đã có bàn thắng đầu tiên ở đội bóng mới khi lập công trên chấm phạt đền trong trận Al Nassr gặp Al Fateh thuộc vòng 15 Saudi Pro League.

MU sắp có bản hợp đồng mới với Ronaldo của Argentina

Bán Neymar, PSG dọn chỗ đón 'người thừa kế' của Ronaldo?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT