Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/2: Ngã ngũ tương lai Messi, MU nhắm sao 1 tỷ euro?

Thứ bảy, 04/02/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Messi tại PSG được xác định hay MU nhắm ngôi sao được định giá 1 tỷ euro là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 4/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/2

Tương lai Messi tại PSG được xác định

Hôm qua Tyc Sports của Argentina đưa tin Lionel Messi đã ngừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Đề cập tới vấn đề này, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã phủ nhận và cho biết cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra.

messi-o-lai-psg-1675505862.jpg
PSG sẽ đàm phán hợp đồng mới với Messi trong 2-3 tuần tới

Cụ thể, ký giả người Ý cho hay "Messi và BLĐ PSG sẽ gặp mặt trực tiếp trong 2 hoặc 3 tuần tới. Tại cuộc gặp này, PSG sẽ đưa đề nghị chính thức với một số thỏa thuận mới, bao gồm thời hạn của hợp đồng và các chi tiết cuối cùng cũng sẽ được thảo luận trước khi 2 bên tiến hành ký kết".

MU muốn có Messi mới trị giá 1 tỷ euro

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha , Manchester United đang tìm cách ký hợp đồng với Ansu Fati từ Barcelona. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã không tìm được suất đá chính thường xuyên dưới thời Xavi sau sự xuất hiện của Robert Lewandowski và có thể bị hấp dẫn bởi một số đề nghị bên ngoài.

ansu-fati-mufc-1675505959.jpg
MU muốn có Fati từ Barcelona

Dẫu vậy khả năng Barca nhả người là không cao khi mà Fati được coi là tương lai của CLB. Chân sút 20 tuổi hiện đang thừa kế áo số 10 của Messi và có điều khoản hợp đồng trị giá 1 tỷ euro.

Dusan Vlahovic muốn gia nhập Real Madrid

Theo AS, tiền đạo Dusan Vlahovic đã thể hiện sự quan tâm đến việc gia nhập Real Madrid từ Juventus.

Tiền đạo người Serbia chỉ mới gia nhập Bà đầm già đầu năm ngoái nhưng đã muốn ra đi trong bối cảnh CLB vừa bị trừ 15 điểm tại Serie A, dẫn tới gặp khó trong cuộc đua giành vé dự C1.

dusan-vlahovic-real-1675505972.jpeg
Vlahovic hào hứng với ý tưởng gia nhập Real Madrid

Juventus được cho là sẵn sàng bán người để hoàn vốn, với giá ít nhất 80 triệu euro. Về phần Real, Vlahovic có thể được coi là người thừa kế của Karim Benzema trong tương lai.

3 đại gia Ngoại hạng Anh săn tuyển thủ Pháp

Theo AS , 3 CLB Ngoại hạng là Tottenham Hotspur, Liverpool và Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Pháp Marcus Thuram .

Họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Atletico Madrid hay cả Bayern Munich, những người cũng rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi. Thuram chỉ còn hợp đồng với Borussia Monchengladbach tới tháng 6 này và sẽ trở thành cầu thủ tự do sau đó.

Bayern lại hút máu Bundesliga

Theo tờ Sponichianex của Nhật Bản, Bayern Munich quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Nhật Bản Daichi Kamada.

Đội bóng xứ Bavaria không thiếu tiền vệ giỏi nhưng vẫn muốn gia tăng sức mạnh để có thêm cơ hội thống trị châu Âu trong tương lai.

Kamada đang là nhân tố chủ chốt tại Frankfurt. Tuyển thủ Nhật đã có 12 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo trên mọi mặt trận, giúp đội bóng lọt vào vòng 16 đội Cúp C1 mùa này.

Cầu thủ 26 tuổi sẽ hợp đồng với Frankfurt vào cuối này mùa này và được kỳ vọng có thể là một nhân tố có tầm ảnh hưởng khi gia nhập đội bóng của Nagelsmann.

DANH SÁCH CHUYỂN NHƯỢNG MÙA ĐÔNG 2023

Bán Neymar, PSG dọn chỗ đón 'người thừa kế' của Ronaldo?

Messi và Ronaldo cùng ghi bàn trong lần tái đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo