Quảng cáo

Người hâm mộ Al Nassr công khai chia bè phái vì Cristiano Ronaldo

Thứ bảy, 04/02/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Al Nassr mới đây đã công khai đứng về phía Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ người Bồ bị chỉ trích bởi HLV Rudi Garcia.

Trong phiên chợ Đông vừa rồi, Al Nassr đã có sự bổ sung chất lượng bằng bản hợp đồng thế kỷ với siêu sao Cristiano Ronaldo. Cập bến đội bóng thuộc giải VĐQG Ả Rập Xê Út, CR7 được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này đạt được những thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Ronaldo trong màu áo đội bóng mới lại không quá thuyết phục khi sau 2 trận đấu chính thức đầu tiên, Ronaldo chưa thể nổ súng. Những áp lực đặt lên vai CR7 ngày một lớn. Cuối cùng sau trận đấu ngày hôm qua giữa Al Nassr và Al Fateh, Ronaldo cũng có bàn thắng cho riêng mình.

7xmxyz854008-1675481446.jpg
Ronaldo bị chỉ trích bởi HLV Rudi Garcia sau thất bại của Al Nassr trước Al Ittihad. Ảnh: Internet

Pha lập công trên chấm 11 mét của Ronaldo giúp Al Nassr giữ lại 1 điểm đầy quý giá để giữ vị trí số 1 trên BXH Saudi Pro League. Các CĐV Al Nassr sau trận đấu đã có động thái ủng hộ Ronaldo đồng thời chỉ trích HLV Rudi Garcia vì không kiên nhẫn với CR7.

Cụ thể, sau trận đấu với Al Ittihad tuần trước ở Siêu cúp Ả Rập Xê Út, Al Nassr thua với tỷ số 1-3 và Ronaldo đã bị HLV Rudi Garcia chỉ trích: "Một trong những điều làm thay đổi cục diện trận đấu là cơ hội bị bỏ lỡ của Ronaldo trong hiệp một. Một vài tình huống cơ hội mở ra, lẽ ra trong vòng cấm phải có sự hiện diện của cậu ấy, nhưng điều đó đã không xảy ra."

Theo tờ Mirror, giữa Ronaldo và HLV Rudi Garcia đang tồn tại những bất đồng và điều này gây ảnh hưởng tới Al Nassr. Dù vậy, CĐV của đội bóng này vẫn ủng hộ tuyệt đối với Ronaldo bằng cách chỉ trích HLV Garica:

7xmxyz592449-1675481522.jpg
Ronaldo trở thành người hùng với bàn gỡ 2-2 giúp Al Nassr giật lại 1 điểm trước Al Fatech. Ảnh: Internet

"Ông ta không làm gì cả, Talisca cứu ông ta trong mọi trận đấu, nhưng bây giờ cậu ấy đã bị thẻ đỏ. Hãy xem Rudi Garcia sẽ tự cứu mình như thế nào nếu không có Talisca trong trận tiếp theo."

"Thưa huấn luyện viên, trình độ đội bóng tiếp tục xuống dốc, rõ ràng là các cầu thủ đang phải chịu áp lực rất lớn. Tất cả chúng ta đều thấy điều đó khi các cầu thủ chuyền bóng cho nhau. Ông cần phải làm gì đó với điều này."

"Chúng tôi phải chịu đựng rất nhiều với ông! Không có giải pháp! Không có bản sắc! Không có cá tính! Ronaldo không phải là vấn đề, mà vấn đề nằm chính ở ông đấy."

Ở trận đấu tiếp theo, Al Nassr sẽ đụng độ Al Wehda - đội bóng đang xếp thứ 12 trên BXH Pro League. Đây là cơ hội rất tốt để Al Nassr giành 3 điểm, qua đó duy trì cuộc đua vô địch.

Gồng gánh Al Nassr, Ronaldo ẵm luôn kỷ lục vĩ đại bậc nhất sự nghiệp

Đang tỏa sáng ở PSG, cơn ác mộng thời Barca bỗng quay về ám Messi

Ronaldo gặp lại Real Madrid tại Ả Rập Xê Út. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT