Quảng cáo

Chelsea hòa bạc nhược: HLV Potter ngợi ca Enzo Fernandez, tỏ rõ thất vọng về một người

Thứ bảy, 04/02/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không thể giành thắng lợi trước Fulham nhưng HLV Graham Potter tỏ ra hài lòng vì tân binh Enzo Fernandez và lý giải lý do thay Mudryk từ sớm.

Tiếp đón Fulham trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đặt trọn quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và nuôi tham vọng mong manh giành một vé tham dự UEFA Champions League.

Tuy nhiên, Chelsea lại có thêm một kết quả không như ý trước Fulham sau thất bại 1-2 trước chính đối thủ này ở trận lượt đi. Bị cầm hòa 0-0, Chelsea chỉ có thêm một điểm và hy vọng lọt vào top 4 ngày một xa vời.

7xmxyz135906-1675478114.jpg
Mykhailo Mudryk có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: Internet

Trong trận đấu này, Chelsea tung ra đội hình với sự góp mặt của những tân binh đáng chú ý như Badiashile, Mudryk và đặc biệt là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh - Enzo Fernandez. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine thi đấu thất vọng và sớm bị HLV Graham Potter thay ra sau 45 phút hiệp 1.

Lý giải về quyết định này, HLV Graham Potter chia sẻ đầy thất vọng: "Tôi cảm thấy ngày hôm nay, Mudryk thi đấu với một đôi chân nặng nề. Trước trận đấu, cậu ấy bị cảm và điều này khiến ngày hôm nay, Mudryk thi đấu rất thất vọng."

Trong khi đó, tân binh Enzo Fernandez có màn ra mắt khá thành công với những pha tranh chấp ấn tượng khi thắng tranh chấp tay đôi 9/12 tình huống, nhiều nhất Chelsea, và chỉ sau bộ đôi Tete & Willian của Fulham với cùng 10 lần trong trận này.

7xmxyz899164-1675478160.jpg
Tân binh Enzo Fernandez cho thấy giá trị của 120 triệu euro. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cầu thủ người Argentina chuyền khá ổn với 63/74 đường chuyền thành công, trong đó có 6/7 đường chuyền dài chính xác và tắc bóng chính xác nhiều nhất sân với 6 lần. Không những vậy, Enzo Fernandez còn không ngần ngại thể hiện tố chất thủ lĩnh với những người đồng đội. HLV Graham Potter nói về Enzo Fernandez:

"Enzo Fernandez làm tốt công việc của mình ở trận ra mắt Chelsea. Trận cầu này diễn ra khá khó khăn nhưng tôi thấy được Enzo Fernandez thể hiện được những phẩm chất tốt nhất. Các bạn có thể thấy được cậu ấy giúp ích ra sao cho toàn đội."

"Tất nhiên mọi thứ không hề dễ dàng bởi Enzo Fernandez chỉ mới đến Chelsea. Nhưng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc và giúp thay đổi đội bóng. Tôi rất phấn khích khi được làm việc với cầu thủ này."

screenshot-1-1675478208.jpg
Khoảng cách giữa Chelsea và MU lúc này đang là 9 điểm. Ảnh: Internet

Trận hòa 0-0 giúp Chelsea nhảy 1 bậc lên vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh với 30 điểm sau 21 vòng đấu, tuy nhiên vẫn còn tồn tại khoảng cách rất xa 9 điểm giữa The Blues với Man Utd - đội bóng hiện đang xếp thứ 4.

Chi 600 triệu, Chelsea vẫn chào thua 'nhược tiểu' Ngoại hạng Anh vì điều này

Chi tiêu khủng nhất lịch sử, Chelsea đối diện án phạt nặng chưa từng có từ UEFA

Enzo Fernandez cùng danh hiệu World Cup 2022 với ĐT Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT