Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/2: Messi rời châu Âu, vụ Zidane về Chelsea sáng tỏ?

Thứ bảy, 04/02/2023 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Messi có thể rời châu Âu hay ngã ngũ khả năng Zidane tới Ngoại hạng Anh dẫn dắt Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 4/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/2

Messi chặn đàm phán với PSG

Theo phóng viên Gastón Edul của Tyc Sports, sau World Cup 2022, những người thân cận với Leo hoàn toàn tin rằng anh sẽ ký hợp đồng mới với PSG để tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Tuy nhiên, những cuộc họp thảo luận hợp đồng đã liên tục bị trì hoãn thời gian gần đây. Nhưng bất ngờ hơn, nguyên nhân lại đến từ phía đại diện của Messi, những người đã chủ động chặn đàm phán.

messi-al-hilal-1675398302.jpg
Messi được CLB Al Hilal của Ả Rập theo đuổi với tham vọng biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới

Đáng nói, dù không đàm phán với PSG nhưng Messi cũng không gặp Barca hay Inter Miami. Điều này làm dấy lên những nghi vấn cho rằng Leo có thể đang cân nhắc lời đề nghị béo bở đến từ CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út.

Ngã ngũ khả năng Zidane tới Ngoại hạng Anh

Theo tờ Mundo Deportivo, dù đang tìm kiếm một đội bóng mới để làm việc nhưng khả năng Zidane tới dẫn dắt một CLB Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Tottenham là rất thấp. Không phải vì các đại diện xứ sương mù không đáp ứng được yêu cầu của ông mà là do chiến lược gia người Pháp không có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

zidane-ngoai-hang-anh-1675474864.jpg
Zidane loại trừ khả năng tới Anh làm việc do bất đồng ngôn ngữ

MU tranh sao 100 triệu euro với PSG

Theo ESPN, Napoli sẽ chỉ để tiền đạo ngôi sao Victor Osimhen ra đi nếu thu về ít nhất 100 triệu euro vào mùa hè này. Tiền đạo 24 tuổi tỏa sáng rực rỡ với 14 bàn tại Serie A mùa này, dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

osimhen-1675475494.jpg
Tiền đạo hot số 1 Serie A, Victor Osimhen lọt tầm ngắm của MU và PSG

Manchester United và Paris Saint-Germain là hai CLB đang quan tâm tới chân sút người Bờ Biển Ngà. Đội bóng Pháp có lợi thế hơn một chút nhờ mối quan hệ của cựu cầu thủ Lille và cố vấn bóng đá Luis Campos.

Pep nhắm đàn em Messi thay đội trưởng Man City

Theo Fichajes, HLV của Manchester City, Pep Guardiola, đã xác định Alexis Mac Allister là người mà ông muốn thay thế Ilkay Gundogan ở hàng tiền vệ. Hợp đồng của thủ quân người Đức sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và anh được cho là sẽ ra đi để tìm bến đỗ mới.

Trong khi đó ngôi sao Brighton đã gây ấn tượng trong hành trình vô địch World Cup của Argentina và được đội ngũ của Pep đánh giá cao. Mac Allister được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Ancelotti bác bỏ khả năng Benzema tái hợp Ronaldo

Trước những tin đồn chuyển tới Al Nassr để tái hợp với Ronaldo trong tương lai, HLV Ancelotti khẳng định Benzema sẽ ở lại Bernabeu trong phần còn lại của sự nghiệp.

"Tôi không nghĩ Benzema sẽ đến văn phòng của tôi để hỏi về việc chuyển đến Al Nassr, vì cậu ấy không cần lời khuyên của tôi. Các huyền thoại của Real Madrid phải ở lại đội bóng, và giải nghệ ở đây. Đó là những gì tôi nghĩ về Benzema."

Messi và Ronaldo cùng ghi bàn trong lần tái đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo