Quảng cáo

HLV Erik Ten Hag chính thức lên tiếng về Mason Greenwood

Thứ sáu, 03/02/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng sau khi Mason Greenwood được tuyên trắng án.

Phát biểu trước cuộc tiếp đón Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh, HLV Erik Ten Hag nói rằng ông không thể đưa ra bình luận nào về tương lai của tiền đạo Mason Greenwood sau khi anh được tuyên bố vô tội vào ngày hôm qua.

"Vào thời điểm này, tôi không thể đưa ra bình luận hay nói bất cứ điều gì về vụ việc này. Tôi ủng hộ những tuyên bố của câu lạc bộ và tôi sẽ chẳng thể nói trước được gì", chiến lược gia người Hà Lan cho hay.

Sau khi Mason Greenwood được cảnh sát Manchester tuyên trắng án và hủy bỏ các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế, đội chủ sân Old Trafford đã xác nhận rằng, họ vẫn sẽ tổ chức điều ra riêng về cầu thủ của mình. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút 21 tuổi vẫn chưa thể quay trở lại đội hình của Quỷ đỏ.

Khi được hỏi liệu vấn đề của Greenwood có ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của đội cho trận đấu với Palace hay không, HLV Ten Hag trả lời: "Chúng tôi phải luôn tập trung vào trận đấu, bất kể điều gì xảy ra. Đó là công việc của chúng tôi".

greenwood-ten-hag-1675433867.jpg
HLV Ten Hag chưa muốn bình luận về Greenwood

Vào ngày 30/1/2022, Greenwood đã bị cảnh sát bắt giữ khi những hình ảnh và video liên quan đến việc hành hung bạn gái được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, những hành vi của Greenwood diễn ra trong giai đoạn 1/11/2018 đến 15/10/2022. Sau đó, cầu thủ 21 tuổi tại ngoại nhưng vẫn nằm trong diện bị điều tra. Lần cuối cùng anh xuất hiện tại tòa án là vào tháng 11/2022.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Manchester United đã đình chỉ thi đấu với Greenwood cho đến khi có thông báo mới. Cho đến nay, đã hơn 1 năm kể từ khi sao trẻ người Anh chơi trận cuối cùng cho đội chủ sân Old Trafford.

Vụ việc này đã ảnh hưởng cực lớn tới Mason Greenwood. Bên cạnh không được thi đấu, anh còn bị tước hàng loạt các hợp đồng tài trợ và quảng cáo. Sau scandal này, dù có được trở lại đội hình, chắc chắn Greenwood cũng sẽ mất nhiều thời gian để hồi phục tâm lý và thể trạng thi đấu.

Tin chuyển nhượng tối 3/2: Nhà vô địch World Cup sắp bị 'tống cổ', Messi sẽ trở lại Barcelona

Cựu sao MU lâm vào tình cảnh cực kỳ éo le trước thềm chung kết Carabao Cup

HLV Ten Hag nói về trận chung kết League Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT