Quảng cáo

Cựu sao MU lâm vào tình cảnh cực kỳ éo le trước thềm chung kết Carabao Cup

Thứ sáu, 03/02/2023 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của Man United đang rơi vào tình thế trớ trêu khi Quỷ đỏ đối đầu Newcastle tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Tại mùa hè 2022, nhằm thay thế cho sự ra đi của Dean Henderson, Manchester United đã ngay lập tức bổ sung Martin Dubravka cho vị trí thủ môn. Cầu thủ 34 tuổi cập bến Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle United.

Tuy nhiên, chỉ sau nửa mùa giải khoác áo MU, Dubravka đã được Newcastle gọi về trong tháng 1 vừa qua. Trước khi quay lại đội bóng chủ quản, thủ thành người Slovakia đã có 3 lần bắt chính cho Man United ở các giải đấu cúp quốc nội, 2 trong số đó là tại Carabao Cup. Lý do khiến Newcastle phải gọi Dubravka trở lại được cho là bởi 'Chích chòe' đang cạnh tranh một vị trí trong tip 4 với MU, và không muốn cầu thủ của mình thi đấu cho đối thủ.

Như một sự trùng hợp, Newcastle sẽ đối đầu Manchester United tại chung kết Carabao Cup sắp tới. Được biết, Martin Dubravka vẫn đủ điều kiện nhận huy chương vàng nếu MU lên ngôi vô địch. Tất nhiên điều này đồng nghĩa với việc các đồng đội của anh tại Newcastle sẽ nhận thất bại tại Wembley.

gettyimages-1440629670-1675431243.jpg
Dubravka đang rất khó xử trước trận chung kết Carabao Cup

Đáng chú ý, nếu Newcastle giành cúp Liên đoàn Anh, Dubravka sẽ không được nhận huy chương do CLB này chỉ đăng ký hai thủ môn là Nick Pope và Karl Darlow từ đầu giải.

Martin Dubravka đang rơi vào tình cảnh tương đối trớ trêu. Anh sẽ có cơ hội nhận danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình, nhưng nó chỉ xảy ra khi đội bóng cũ và cũng là đối thủ của anh giành chiến thắng. Ngược lại, Dubravka sẽ chẳng nhận được gì khi Newcastle lên ngôi vô địch.

Trận đấu cuối cùng tại Carabao Cup sẽ diễn ra vào ngày 26/2 tới, trên sân vận động Wembley. Manchester United đang đứng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017. Dẫu vậy, mục tiêu này không dễ để thực hiện khi Newcastle cũng đang chơi rất hay tại mùa giải năm nay và tràn đầy khát khao nâng cao chiếc cúp Liên đoàn danh giá.

CHÍNH THỨC: Xác nhận khả năng Ronaldo đá cặp cùng Benzema tại Al Nassr

Tin chuyển nhượng tối 3/2: Nhà vô địch World Cup sắp bị 'tống cổ', Messi sẽ trở lại Barcelona

HLV Ten Hag: 'MU phải vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT