Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác nhận khả năng Ronaldo đá cặp cùng Benzema tại Al Nassr

Thứ sáu, 03/02/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Real Madrid - Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng xác nhận về khả năng Benzema sát cánh cùng Ronaldo tại Al Nassr.

CLB Al Nassr được giới truyền thông đồn đoán là quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema đến Riyadh để đá cặp với Ronaldo. Nhưng HLV Ancelotti mới đây đã bác bỏ tin đồn trên trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid và Valencia tại La Liga, thuyền trưởng người Ý khẳng định Benzema sẽ ở lại Bernabeu trong phần còn lại của sự nghiệp.

"Tôi không nghĩ Benzema sẽ đến văn phòng của tôi để hỏi về việc chuyển đến Al Nassr, vì tôi không nghĩ cậu ấy cần lời khuyên của tôi. Các huyền thoại của Real Madrid phải ở lại đội bóng, và giải nghệ ở đây. Đó là những gì tôi nghĩ về Benzema."

ancelotti-and-benzema-1675430865.jpg
HLV Ancelotti phủ nhận khả năng Benzema gia nhập Al Nassr. Ảnh: GETTY

Phát biểu của Ancelotti không khác gì "một gáo nước lạnh" cho ý định chiêu mộ Benzema của Al Nassr, và mặc dù liên tiếp gặp phải những chấn thương nhưng rõ ràng chân sút người Pháp vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Ronaldo đã phải chịu đựng một khởi đầu đầy khó khăn tại CLB Trung Đông. Tiền đạo người Bồ đã không thể ghi bàn trong hai trận đấu đầu tiên của mình, trong khi Al Nassr của anh đã bị loại khỏi Siêu cúp Ả Rập Saudi vào cuối tuần trước.

Huấn luyện viên của Al Nassr, Rudi Garcia, đã đổ lỗi cho Ronaldo vì bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời trong trận thua 3-1 trước Al-Ettihad. “Một trong những điều làm thay đổi cục diện trận đấu là cơ hội bị bỏ lỡ của Cristiano Ronaldo trong hiệp một,” nhà cầm quân người Pháp nói.

screenshot-65-1675430938.jpg
Ronaldo đang có khởi đầu khó khăn tại Al Nassr. Ảnh: GETTY

Gia nhập Al Nassr kèm một mức lương kỷ lục, Ronaldo đã nhiều lần bày tỏ đội bóng mới ký hợp đồng với những đồng đội cũ của anh, trong đó có những cái tên như Pepe, Luka Modric và cả Keylor Navas.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Al Nassr tại Saudi Pro League trong chuyến làm khách trên sân của Al Fateh. CR7 cũng đang hướng đến bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới sau 2 trận mở màn tịt ngòi.

Đang ở Al Nassr, Ronaldo ra yêu cầu bất ngờ với 4 cầu thủ Man United

Chưa kịp ghi bàn, Ronaldo đã báo tin cực xấu đến Al Nassr

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT