Quảng cáo

Messi lần đầu lên tiếng về quan hệ với Mbappe sau World Cup

Thứ sáu, 03/02/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, những trải lòng của Messi về mối quan hệ với Mbappe tại PSG sau World Cup 2022 đã lần đầu được công bố.

Đã hơn gần hai tháng trôi qua kể từ trận chung kết World Cup 2022. Việc Argentina đánh bại Pháp khiến nhiều người lo ngại mối quan hệ giữa thủ lĩnh của mỗi đội tuyển là Messi và Mbappe bị ảnh hưởng xấu.

Đáng nói, vào thời điểm mà Messi trở lại hội quân cùng PSG, trong khi cả đội xếp hàng chào đón tân vương thì Mbappe lại không có mặt. Điều này càng khiến người ta tin vào những gì đã đang được đồn đoán.

mbappe-messi-world-cup-1675393043.jpg
Việc Argentina hạ Pháp ở trận chung kết World Cup 2022 khiến các fan PSG lo lắng cho mối quan hệ giữa Messi và Mbappe

Tuy nhiên, không ai rõ ngọn ngành câu chuyện hơn những người trong cuộc. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Ole của Argentina, Messi đã lần đầu đề cập tới mối quan hệ với đàn em Mbappe tại PSG hậu World Cup 2022.

Tại đây, El Pulga tiết lộ cả hai đã có cuộc trò chuyện về cuộc so tài tại Qatar thậm chí cả những màn ăn mừng quá khích của người Argentina nhưng mọi thứ đều diễn ra êm đẹp.

“Khi tôi trở lại Paris, tôi đã nói chuyện với Kylian Mbappe, chúng tôi nói về trận chung kết, về những màn ăn mừng, và cách ăn mừng của chúng tôi khi tôi ở Argentina, không có gì khác."

messi-ole-1675393043.jpg
Messi tiết lộ bản thân đã trò chuyện với Mbappe về trận chung kết World Cup khi trở lại PSG

Khi được hỏi rằng liệu có khó mở lời trò chuyện về một trận chung kết khi với đối thủ vừa bị mình đánh bại hay không, Messi đã nói không. Tuy nhiên anh đã không nói gì ngay thời điểm mới gặp lại Mbappe vì hiểu tâm trạng của đàn em.

"Không, ngay cả với một người không muốn nói chuyện về chủ đề đó. Nhưng tôi cũng từng thua một trận chung kết thế giới (World Cup 2014). Khi đó tôi không muốn biết bất cứ điều gì hay về những gì đã xảy ra. Và cũng không muốn liên quan gì đến World Cup vào thời điểm đó.

Đó là lý do tại sao tôi cũng không muốn nói về nó ngay. Nhưng sự thật là không có vấn đề gì với Kylian, hoàn toàn ngược lại."

Về phần Mbappe, ngay sau khi trở lại PSG sau World Cup 2022, tiền đạo này cũng khẳng định bản thân không có vấn đề gì với Messi, thậm chí còn chúc mừng đàn anh vì đã vô địch thế giới.

mbappe-messi-sau-chung-ket-world-cup-1675393202.jpg
Mối quan hệ của Messi và Mbappe tại PSG vẫn rất tốt đẹp sau World Cup 2022

“Tôi đã chúc mừng Messi sau khi trận đấu kết thúc. Đó là mục tiêu cả đời của anh ấy, và tôi cũng vậy, nhưng tôi đã thua. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của Leo với những chiến thắng và mục tiêu mới." Mbappe nói sau trận thắng của PSG trước Strasbourg hôm 29/12.

Từ phát biểu của Messi và Mbappe, có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp bất chấp những đồn đoán rạn nứt. Mục tiêu của cả hai sẽ hợp sức giúp PSG chinh phục Champions League.

Tuy nhiên, Messi dự kiến sẽ phải độc hành ở những chặng đầu tiên của vòng knock-out khi mà Mbappe mới đây đã dính chấn thương và phải nghỉ 3 tuần trong khi Neymar vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Do đó, El Pulga sẽ là niềm hy vọng duy nhất của đội bóng Pháp trong cuộc đối đầu quan trọng với Bayern Munich ở vòng 16 đội hôm 14/2 tới đây.Mbappe gục ngã đau đớn, gánh nặng tại PSG dồn hết lên vai Messi

Mối liên kết diệu kỳ giữa Mbappe và Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT