Quảng cáo

Gánh Mbappe 'còng lưng', Messi chính thức vượt kỷ lục vĩ đại của Ronaldo

Thứ năm, 02/02/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày mà Mbappe thi đấu tệ hại, Messi đã tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho PSG và đặc biệt hơn là anh cũng phá kỷ lục của Ronaldo.

PSG hành quân tới hang ổ của Montpellier trong bối cảnh họ buộc phải thắng để thoát khỏi cơn khủng hoảng trong tháng 1. Và cơ hội đã đến trên chấm penalty ngay từ phút thứ 7 với Kylian Mbappe.

gettyimages-1246724755-612x612-1675294638.jpg
Trong một ngày Mbappe thi đấu dưới sức thì Lionel Messi tiếp tục là nhân tố quan trọng gồng gánh PSG tới chiến thắng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, siêu sao người Pháp đã sút hỏng ở lần đầu tiên và kể cả khi trọng tài yêu cầu thực hiện lại quả phạt đền, Vua phá lưới World Cup 2022 cũng không thể đánh bại được cột dọc của đội chủ nhà.

Dù vậy, trong một ngày mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thiếu vắng sự phục vụ của Neymar và Mbappe thì "tịt ngòi", siêu sao Lionel Messi đã tiếp tục đóng vai người hùng khi góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Galtier có được 3 điểm.

Đáng chú ý, cựu tiền đạo Barca cũng kịp ghi có mình 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-1 của PSG trước Montpellier sau khi anh dứt điểm cực "ngọt" từ pha chọc khe của đồng đội. Hai người ghi bàn còn lại cho đội khách ở trận này là Fabian Ruiz cùng với đó là W. Emery.

gettyimages-1246727837-612x612-1675294694.jpg
Chứng kiến màn trình diễn của Messi, có lẽ không ít fan hâm mộ của PSG sẽ vô cùng buồn nếu El Pulga không gia hạn hợp đồng với CLB. Ảnh: internet

Pha lập công này cũng là bàn thắng thứ 697 của Lionel Messi trong màu áo CLB và đưa anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 5 giải đấu quốc gia hàng đầu châu Âu. Thành tích này cũng chính thức giúp El Pulga vượt qua "đại kình địch" kiêm người nắm giữ kỷ lục trước đó là Cristiano Ronaldo với 696 bàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi, có lẽ các CĐV của "gã nhà giàu" thành Paris sẽ cảm thấy vui mừng nhưng không ít phần lo lắng. Lí do là bởi cho tới thời điểm hiện tại, ngôi sao 35 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Les Parisiens. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng El Pulga đã bắt đầu tính tới việc giải nghệ ngay sau khi mùa giải khép lại.

Về phần PSG, 3 điểm có được cũng đã giúp cho họ xây chắc hơn ngôi đầu bảng Ligue 1 mùa này khi tạm thời vượt hơn 5 điểm so với đội thứ 2 đang bám đuổi là O. Marseille.

Rời PSG, Lionel Messi tính về 'ngôi nhà thực sự' để giải nghệ

Bỏ ngỏ ký hợp đồng, Messi có trạng thái khiến PSG lo 'sốt vó'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT