Quảng cáo

Erik ten Hag tuyên bố khiêm tốn về trận chung kết với Newcastle

Thứ năm, 02/02/2023 05:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag không tỏ ra quá tự tin về việc MU có thể dễ dàng giành chiến thắng trước Newcastle ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

MU đã giành chiến thắng thuyết phục trước Nottingham Forest ở trận bán kết cúp Liên đoàn Anh lượt về với tỉ số 2-0. Như vậy, sau 2 lượt trận, Quỷ đỏ đã xuất sắc tiến vào chung kết khi ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ mà không để bị thua bàn nào.

gettyimages-1246725042-612x612-1675292844.jpg
Martial cùng Fred đã có màn trình diễn chói sáng để mang về 2 bàn thắng cho Man United. Ảnh: internet

Chia sẻ sau màn chạm trán nhẹ nhàng trước Nottingham, HLV Erik ten Hag cho biết:

"Hiệp một không tuyệt vời. Tôi nghĩ nhịp độ quá thấp và chậm. Chúng tôi đã không tạo ra cơ hội và chúng tôi đã để cho họ có hai cơ hội ngon ăn.

“Tôi nghĩ họ đã chơi tốt. Cự ly đội hình và cách phòng ngự của Forest khiến cho chúng tôi nhiều lần gặp bối rối. Đáng lẽ các cầu thủ cần phải kiểm soát bóng tốt hơn. Tuy nhiên, hiệp 2 đã cho thấy một sự tiến bộ rõ rệt và tôi vui vì chiến thắng này".

Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng tỏ ra không hề chủ quan khi nhắc về trận chung kết tại Wembley trước Newcastle diễn ra vào cuối tháng này:

"Tôi rất mong chờ nó, việc hành quân tới Wembley để đá trận chung kết với Newcastle - Một đội bóng tuyệt vời. Tuy nhiên tôi không nghĩ rằng chiếc cúp đang ở rất gần chúng tôi. Và lúc này không phải là thời điểm để sớm mơ về chức vô địch Carabao cup".

imago1010325006h-1675292904.jpg
HLV Erik ten Hag khẳng định còn quá sớm để Man United có thể nghĩ về chiếc cúp vô địch Carabao Cup. Ảnh: internet

Cũng trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, ông Erik ten Hag không ngần ngại trải lòng về những điều mà vị chiến lược gia này mong muốn phát triển CLB:

“Chúng tôi chỉ muốn tiến bộ mỗi ngày và tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tốt, vì vậy chúng tôi phải đòi hỏi những tiêu chuẩn cao. Tôi chỉ nói với các cầu thủ rằng chúng tôi phải cố gắng trong mọi trận đấu và đạt được những tiêu chuẩn mà một cầu thủ United cần phải có được để xứng tầm với CLB vĩ đại này".

Nhìn chung, việc cựu thuyền trưởng Ajax không chủ quan trước màn chạm trán Newcastle là có lí do. Nên nhớ rằng, tháng 2 sẽ hứa hẹn vô cùng khắc nghiệt với đội chủ sân Old Trafford.

Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Manchester United sẽ phải đụng độ lần lượt với Crystal Palace, Leeds United (2 lần liên tiếp) và Leicester City. Ngay sau đó là trận play-off tranh vé đi tiếp tại UEFA Europa League đầy căng thẳng với Barcelona.

Martial và Fred tỏa sáng, MU thẳng tiến chung kết cúp Liên đoàn

Rời PSG, Lionel Messi tính về 'ngôi nhà thực sự' để giải nghệ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo