Quảng cáo

Bỏ ngỏ ký hợp đồng, Messi có trạng thái khiến PSG lo 'sốt vó'

Thứ tư, 01/02/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang gia sức thuyết phục siêu sao Lionel Messi ký thêm hợp đồng nhưng mới đây, tiền đạo người Argentina được ghi nhận là có trạng thái không hề tốt.

Tương lai của siêu sao Lionel Messi đang được đặt ra vô cùng nhiều nghi vấn khi mà cách đây ít lâu, siêu sao người Argentina được cho là đã từ chối ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

messi-1482-1675227090.jpeg
Lionel Messi bất ngờ tỏ thái độ không còn "mặn mà" với PSG sau khi trở về từ World Cup 2022. Ảnh: internet

Hồi tháng 6 năm ngoái thì tiền đạo sinh năm 1987 từng khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với PSG. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt kể từ khi chủ nhân của 7 danh hiệu QBV trở lại với chức vô địch World Cup 2022.

Mới đây nhất, theo những ghi nhận từ The National News thì Lionel Messi cũng đang có thái độ rất khác tại đội bóng thành Paris. Cụ thể, trong buổi tập mới nhất, các phóng viên hiện trường đã báo cáo rằng tinh thần của cựu sao Barca là không hề tốt. El Pulga tỏ ra uể oải và được cho là không sẵn sàng để ra sân trong màn chạm trán với Montpellier ở Ligue 1 tới đây.

Cách đây ít ngày, trong trận đấu mà PSG để Reims cầm hòa với tỉ số 1-1, nhà vô địch thế giới đã chơi rất tệ. Để rồi sau 90 phút trên ngay chính sân Công viên các Hoàng tử, Lionel Messi đã có lần đâu tiên phải nhận số điểm thấp kỷ lục là 6.0 (thấp nhất trận) từ Sofascore sau 412 trận đấu gần nhất của siêu sao người Nam Mỹ.

Chưa dừng lại tại đó khi mà trong cuộc phỏng vấn mới nhất của mình với nhà đài ở quê nhà Argentina, El Pulga cũng úp mở về quyết định giải nghệ. Cụ thể, Messi khẳng định sau chức vô địch World Cup 2022 cùng Albiceleste, anh đã không còn mục tiêu nào để cố gắng và sẵn sàng giải nghệ ở ngay thời điểm hiện tại.

gettyimages-1450151773-1-1675227146.jpg
Messi khẳng định anh đã hết động lực tìm kiếm danh hiệu sau World Cup 2022. Ảnh: internet

Tin tức này được đưa ra trong bối cảnh có rất nhiều đồn đoán về tương lai của siêu sao người Nam Mỹ sau khi mùa giải này khép lại. Nếu như tình hình "treo" hợp đồng với PSG vẫn diễn ra thì Lionel Messi sẽ được ra đi theo dạng CNTD vào mùa Hè. Theo đó, rất nhiều CLB hàng đầu thế giới sẵn sàng đón M10 về. Điển hình nhất có thể kể tới "nhà cũ" Barcelona.

Song song với đó, đã có những tin đồn về việc một đội bóng giàu có ở Ả Rập Xê Út muốn chiêu mộ Messi bằng mức lương cực khủng để anh và Ronaldo một lần nữa tạo ra những màn chạm trán hấp dẫn tại Saudi Pro League. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến khả năng tiền đạo sinh năm 1987 "treo giày" ngay sau mùa giải này.

Messi bất ngờ đưa ra tuyên bố về quyết định giải nghệ

Messi gặp sự cố trớ trêu chỉ vì được hàng triệu người yêu mến

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo