Quảng cáo

Messi gặp sự cố trớ trêu chỉ vì được hàng triệu người yêu mến

Thứ ba, 31/01/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã tiết lộ bản thân đã gặp một sự cố khó đỡ sau khi cùng ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022.

Đã hơn một tháng kể từ khi Lionel Messi nâng cao chiếc cúp vàng World Cup 2022 tại Qatar. Siêu sao 35 tuổi và đồng đội đã chấm dứt 36 năm chờ đợi của Argentina để một lần nữa đứng trên đỉnh thế giới.

Nhưng bên cạnh niềm vui, chức vô địch cùng ĐT Argentina cũng vô tình khiến Messi gặp phải tình huống trớ trêu.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ sau giải đấu, số 10 của Argentina tiết lộ rằng anh đã nhận được hàng triệu tin nhắn chúc mừng vô địch World Cup dẫn đến một sự cố dở khóc dở cười.

messi-world-cup-1675132209.jpg
Messi tiết lộ đã nhận được hàng triệu tin nhắn sau khi vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina

"WhatsApp của tôi tràn ngập tin nhắn. Instagram của tôi còn bị chặn trong vài ngày vì số lượng tin nhắn tôi nhận được sau khi vô địch World Cup. Tôi đã nhận được hàng triệu tin nhắn chúc mừng ,và rồi họ đã chặn tôi", Messi chia sẻ trên chương trình radio Perros de la Calle của Argentina.

Thực tế, chức vô địch World Cup 2022 của ĐT Argentina đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội vào tháng trước. Theo đó, bức hình chụp lại khoảnh khắc Messi nâng cao cúp vàng được anh đăng tải lên trang cá nhân đã trở thành bài đăng được thích nhiều nhất trong lịch sử Instagram.

Chia sẻ về tấm hình gây sốt ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ bậc nhất sự nghiệp, Messi cho biết: “Tôi không cố gắng để có bức ảnh được nhiều like nhất… Tôi đoán mọi người muốn nhìn thấy tôi với chiếc cúp”.

messi-instagram-1675132209.jpg
Bức ảnh Messi nâng cao cúp vàng World Cup trở thành bài đăng được yêu thích nhất lịch sử Instagram

Theo Daily Mail, kể từ khi Lionel Messi nâng cao chức vô địch World Cup 2022 vào ngày 18/12/2022, tài khoản Instagram chính thức của M10 hiện đã cán mốc hơn 425 triệu người theo dõi.

Ước tính kể từ sau thời điểm đó, sức nóng của cúp vàng thế giới đã giúp siêu sao 35 tuổi thu về hơn 9 triệu USD từ các bài đăng trên Instagram cá nhân. Con số khổng lồ này chủ yếu đến từ các hợp đồng quảng cáo cho hãng bia Budweiser, trò chơi điện tử Call of Duty và eFootball, nước tăng lực Gatorade, sàn giao dịch tiền điện tử Bitget và hãng kính mắt Orcam.

Đáng chú ý, Messi cũng tiết lộ đã tự mình quản lý các bài đăng trên Instagram mà không có sự trợ giúp của bất kỳ công ty hoặc cá nhân nào khác.

Trở về PSG sau World Cup, dù mới chỉ ghi 1 bàn nhưng Messi trước đó đã đóng góp vào 26 bàn ( 12 pha lập công và 14 kiến tạo) cho PSG mùa này sau 21 trận. Bất chấp những tin đồn, huyền thoại người Argentina được cho là sẽ sớm ký hợp đồng mới với Gã khổng lồ nước Pháp tới hết mùa giải 2023/24.

Messi, Mbappe và Neymar bị đối thủ 'bóc trần' điểm yếu báo hại PSG

Messi lần đầu nhận con số thất vọng sau 412 trận đấu

Messi và Ronaldo cùng ghi bàn trong lần tái đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo