Quảng cáo

Man City chốt cái tên cực kỳ bất ngờ thay thế Cancelo

Thứ ba, 31/01/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sự ra đi tạm thời của Cancelo buộc Man City phải đưa ra những sự bổ sung.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, một trong những thương vụ gây "chấn động" nhất có lẽ là việc Joao Cancelo chính thức gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, việc hậu vệ người Bồ Đào Nha có mâu thuẫn cá nhân với HLV Pep Guardiola là lý do khiến anh phải rời đi.

Tuy nhiên trong bối cảnh Man City còn nhiều đấu trường phải lo toan như Ngoại hạng Anh hay Champions League, việc bổ sung nhân sự là vô cùng quan trọng. Nên nhớ, đội chủ sân Etihad hiện tại chỉ còn Nathan Ake và Sergio Gomez để khỏa lấp vị trí này, tuy nhiên một trung vệ thuần và một cầu thủ trẻ là chưa đủ để đem lại sự an tâm cho HLV Pep Guardiola.

Bất ngờ thay theo tờ The Sun, Ben Chilwell - cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Chelsea chính là cái tên được Man City đưa vào tầm ngắm. Hậu vệ người Anh hiện đang gặp chấn thương và chưa thể ra sân thi đấu kể từ tháng 10 năm 2022. Tuy nhiên theo xác nhận của HLV trưởng Graham Potter, anh có thể bình phục hoàn toàn vào khoảng giữa tháng 2 tới.

man-city-chot-cai-ten-cuc-ky-bat-ngo-thay-the-cancelo1-1675132002.jpg
Ben Chilwell là cái tên được Man City hướng đến nhằm thay thế Cancelo (Ảnh: Getty)

Thời điểm hiện tại, Chelsea buộc phải đẩy một vài cầu thủ ra đi trong bối cảnh họ cần tiền để mang về những tân binh chất lượng hơn. Ở vị trí mà Ben Chilwell đang chơi, Marc Cucurella - người từng là mục tiêu hàng đầu của chính Man City trong kỳ chuyển nhượng Hè cũng đang có màn thể hiện khá ổn. Do đó, việc giữ lại Chilwell là điều không quá cần thiết.

Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Man City dù thua kém Arsenal một khoảng cách nhất định trong cuộc đua vô địch, nhưng cơ hội của họ vẫn là rất rõ ràng. Còn ở đấu trường C1, dù còn rất nhiều đối thủ "sừng sỏ" khác nhau nhưng với Erling Haaland, đội chủ sân Etihad vẫn đang mơ về một ngày được chạm tay vào chiếc cúp bạc danh giá.

Vấn đề khó khăn nhất ngay lúc này là kỳ chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị đóng cửa trong khoảng 24 giờ đồng hồ tới. Tuy nhiên nếu có thể ký hợp đồng thành công với Chilwell, Man City hoàn toàn có thể sử dụng ngay khi cầu thủ này bình phục chấn thương.

Haaland tiết lộ bí quyết để thành công tại Man City

Người đại diện ngôi sao số 1 nước Ý bác bỏ tin đồn gia nhập Man City

Những màn trình diễn đẳng cấp của Ben Chilwell trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo