Quảng cáo

MU chính thức chia tay 'cơn ác mộng' của Kylian Mbappe

Thứ tư, 01/02/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Man United chính thức thông báo chia tay cầu thủ từng khiến siêu sao Kylian Mbappe 'tắt điện' tại Champions League năm nào.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng Manchester United vẫn đang cố gắng hết sức để mang đến những sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có hai bản hợp đồng đáng chú ý khi đem về thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Ở chiều đi, Quỷ đỏ cũng đã đẩy đi một loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Đã có tổng cộng 6 cầu thủ phải khăn gói rời khỏi Manchester United, nổi bật nhất trong số này là hai thành viên của đội 1 Cristiano Ronaldo và thủ thành Martin Dubravka.

Mới đây nhất, thêm một ngôi sao nữa đã phải nói lời chia tay Old Trafford khi trang chủ MU chính thức thông báo, trung vệ Axel Tuanzebe sẽ rời CLB để gia nhập Stoke City theo một bản hợp đồng cho mượn.

hau-ve-tre-mu-da-khoa-chat-mbappe-nhu-the-nao-1675223669.jpg
Tuanzebe từng 'bắt chết' Mbappe

Đây là thông tin không mấy bất ngờ với những người yêu mến Manchester United khi Tuanzebe từ lâu đã không còn chỗ đứng tại 'Nhà hát của những giấc mơ', đặc biệt là trong bối cảnh HLV Ten Hag có quá nhiều trung vệ chất lượng. Và Tuanzebe chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của chiến lược gia người Hà Lan, sau những Varane, Lisandro Martinez, Harry Maguire và Lindelof.

Axel Tuanzebe trưởng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man United. Anh ra mắt đội 1 vào năm 2015 và mới chỉ có 15 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh luôn phải vật lộn với chấn thương trong suốt sự nghiệp của mình. Dấu ấn đáng nhớ nhất của anh là trong trận thắng 2-1 của MU trước PSG ngay trên sân khách hồi năm 2020. Trong cuộc đọ sức này, bằng những pha truy cản và tốc độ tuyệt vời, Tuanzebe đã khiến cho siêu sao số 1 Kylian Mbappe bên phía đối phương phải tắt điện hoàn toàn.

Trước khi cập bến Stoke City, Axel Tuanzebe cũng từng có khoảng thời gian được cho mượn tại Aston Villa và Napoli, nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Vừa rời Man City, Cancelo đã tiết lộ sự thật bất ngờ về mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola

FA vào cuộc, sao 100 triệu Chelsea đối diện án phạt vì phân biệt chủng tộc

HLV Ten Hag: 'MU cần phải vô địch League Cup'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT