Quảng cáo

Vừa rời Man City, Cancelo đã tiết lộ sự thật bất ngờ về mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola

Thứ tư, 01/02/2023 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi vừa cập bến Bayern Munich, hậu vệ Joan Cancelo đã nói rõ về mối quan hệ của anh với HLV trưởng Pep Guardiola.

Rạng sáng nay (1/2), hậu vệ Joan Cancelo đã chính thức ra mắt Bayern Munich sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Anh gia nhập 'Hùm xám xứ Bavaria' dưới dạng cho mượn từ Manchester City, kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro vào cuối mùa giải.

Việc Cancelo cập bến Alianz Arena đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ bởi trước đó, không có thông tin gì cho thấy anh sẽ gia nhập đội bóng này. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là đang là trụ cột không thể thay thế của Man City và còn hợp đồng đến tận năm 2027.

Điều này khiến dư luận hoài nghi rằng, Cancelo có mâu thuẫn không thể cứu vãn với HLV Pep Guardiola và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tống khứ học trò của mình khỏi Etihad. Những nghi ngờ này càng có cơ sở khi Cancelo được cho là đã tranh cãi với Pep trên sân tập khi biết mình không đá chính ở cuộc đối đầu Arsenal tại vòng 4 FA Cup tuần trước.

7c406d99-f8fd-496d-b4b9-7ec3b232ea19-1675218573.jpg
Cancelo chính thức khoác áo Bayern Munich

Tuy nhiên, mới đây, đích thân Joan Cancelo đã lên tiếng về điều này. Anh khẳng định rằng việc mình chuyển đến Bayern Munich không liên quan gì đến mối quan hệ với HLV Pep Guardiola. "Tôi đã không có nhiều thời gian thi đấu trong vài tuần qua, điều đó ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Nó không liên quan gì đến mối quan hệ của tôi với Pep", hậu vệ 28 tuổi phát biểu trong buổi ra mắt với đội bóng số 1 Bundesliga.

"Video trên trang cá nhân của tôi có thể giống như một lời tạm biệt với Man City. Tuy nhiên, tôi yêu khoảng thời gian ở CLB và luôn cống hiến những điều tốt nhất cho đội. Bây giờ tôi đang tập trung cho Bayern và muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt tại đây. Nhưng, đây không phải là lời tạm biệt cuối cùng", anh nói thêm.

Từ khi trở về từ World Cup 2022, Joan Cancelo đã không còn được HLV Guardiola tin dùng. Cựu cầu thủ Juventus chỉ được đá chính 3 trong số 10 trận của đội bóng. Chính vì vậy, Cancelo được cho là rất phẫn nộ vì không được ra sân thi đấu thường xuyên và thái độ này của anh đã trở thành mối lo ngại với HLV trưởng cùng toàn thể ban huấn luyện.

CHÍNH THỨC: Chelsea sở hữu tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

Thương vụ Ziyech về đội của Messi đổ bể vì sai lầm khó đỡ của Chelsea

Cancelo gia nhập Bayern Munich
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT