Quảng cáo

XÁC NHẬN: Thương vụ Chelsea chiêu mộ Enzo Fernandez chính thức ngã ngũ

Thứ tư, 01/02/2023 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Benfica để chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez.

Giới báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi trước thời hạn chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày 1/2 (theo giờ địa phương).

Tờ SunSport đưa tin ngày hôm qua rằng The Blues đang lên kế hoạch thúc đẩy mức giá 115 triệu bảng cuối cùng cho Enzo Fernandez sau khi lời đề nghị trước đó bị từ chối. Động thái này được Chelsea thiết lập và sẽ trở thành một kỷ lục tại Anh, vượt qua 100 triệu bảng mà Manchester City đã trả để ký hợp đồng với Jack Grealish vào năm 2021.

Sky Sports tuyên bố, thông qua đài truyền hình Bồ Đào Nha SIC, rằng Fernandez đang trải qua một cuộc kiểm tra y tế ở Lisbon trước khi vụ chuyển nhượng được chính thức thực hiện. Các đội bóng ở Anh có thời hạn đến 11h59 giờ tối ngày 31/1 để thực hiện bất kỳ bổ sung ngày hạn chót nào.

screenshot-74-1675205162.jpg
Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Enzo vào giờ chót. Ảnh: Internet

Enzo Fernandez mới chỉ gia nhập Benfica vào tháng 7 từ câu lạc bộ River Plate. Anh đã có 17 lần ra sân cho câu lạc bộ, và cũng góp mặt trong đội hình Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022. Anh có điều khoản giải phóng 105 triệu bảng trong hợp đồng, hết hạn vào năm 2027.

Tiền vệ sinh năm 2001 là mục tiêu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng này, mặc dù chủ tịch Benfica - Rui Costa và huấn luyện viên Roger Schmidt đã chỉ trích cách tiếp cận của The Blues dành cho Fernandez.

Chelsea đã ký hợp đồng với bảy cầu thủ vào tháng 1, với tổng chi tiêu khoảng 220 triệu bảng. Joao Felix, Benoit Badiashile, David Datro Fofana, Mykhailo Mudryk, Andrey Santos và Noni Maduek đã được chiêu mộ, riêng Malo Gusto được trở lại Lyon dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

enzo-fernandez-argentina-1675205263.png
Enzo Fernandez là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho tuyến giữa của Chelsea. Ảnh: GETTY

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang trong quá trình tái thiết lại đội hình sau nửa mùa giải lâm vào khủng hoảng, hàng loạt các ngôi sao kỳ cựu như Jorginho, Hakim Ziyech cũng đã ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chia tay Chelsea, Kante có bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh

Lộ cái tên thay thế HLV Graham Potter tại Chelsea

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT