Quảng cáo

Messi chính thức chốt thời điểm trở về Barcelona

Thứ sáu, 03/02/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai tại PSG vẫn chưa được xác định, Messi mới đây đã bất ngờ tuyên bố về thời điểm trở lại Barcelona.

Trở về sau World Cup 2022, Lionel Messi hiện đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với PSG. Theo L'Equipe, mặc dù việc gia hạn hợp đồng của Leo được coi là 'chuyện đương nhiên', nhưng nó vẫn chưa được hoàn tất và những hoài nghi bắt đầu xuất hiện.

Ngay từ lúc này, những đội bóng bên ngoài đã rình rập cơ hội để chiêu mộ Messi vào cuối mùa giải. Trong đó phải kể tới Inter Miami của David Beckham, cùng với đại gia Ả Rập Al Hilal, đội được cho là sẵn sàng trả cho M10 mức lương điên rồ 300 triệu euro/năm.

messi-al-hilal-1675398302.jpg
Messi nhận được nhiều sự quan tâm từ Mỹ và Ả Rập, trong đó có Al Hilal - đội sẵn sàng trả lương 300 triệu euro/năm

Hiện tại, Messi vẫn chưa có động thái nào để làm rõ ý định ở lại Paris hay tìm bến đỗ mới. Trong lúc tương lai tại PSG còn chưa sáng tỏ, siêu sao người Argentina mới đây lại bất ngờ tuyên bố về thời điểm trở về nơi từng gắn liền với phần lớn sự nghiệp của anh, Barcelona.

Chia sẻ trên tờ Ole của Argentina, huyền thoại của Barca nói: “Khi tôi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình, tôi sẽ trở lại sống ở Barcelona, đó là nhà của tôi.

Tôi đã giữ mọi thứ từ trận chung kết World Cup 2022 như giày, áo đấu.. Mọi thứ đều đang được cất tại LĐBĐ Argentina, tôi sẽ mang tất cả đến Barcelona, nơi tôi lưu giữ mọi thứ cùng kỷ niệm của mình."

messi-barcelona-1675398369.jpg
Barcelona gắn liền với sự nghiệp và thành công của Messi, nhưng khả năng cao anh sẽ không khoác áo đội bóng này một lần nữa mà chỉ trở về sau khi giải nghệ

Như vậy, theo phát biểu của Messi, anh sẽ chỉ trở về thành phố Barcelona để sinh sống cùng gia đình sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Còn ở thời điểm hiện tại, khát khao chinh phục thêm những danh hiệu vẫn còn, đặc biệt là Champions League thứ 5 trong sự nghiệp.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, không đâu phù hợp PSG có thể giúp Messi đạt được nguyện vọng đó. Vô địch châu Âu cũng là mục tiêu của CLB và họ đặc biệt tin tưởng vào vai trò của M10 với tương lai của đội bóng.

Đó cũng là lý do BLĐ PSG liên tục thúc Messi ký gia hạn hợp đồng, đồng thời cam kết giữ vững mức lương 41 triệu Euro/mùa kể cả khi anh sắp bước sang tuổi 36.

Messi lần đầu lên tiếng về quan hệ với Mbappe sau World Cup

Messi và Ronaldo cùng ghi bàn trong lần đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT