Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/2: Chốt 'sát thủ' đối trọng Haaland, đưa Valverde vào tầm ngắm

Thứ sáu, 03/02/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sắp có "siêu tiền đạo" của Juventus vào mùa Hè hay sao trẻ Valverde của Real vào tầm ngắm là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 3/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/2

Juventus đồng ý bán Dusan Vlahovic cho MU

Theo tờ GOAL đưa tin, CLB Juventus đã đồng ý bán trung phong Dusan Vlahovic cho Manchester Untied khi TTCN mùa Hè tới đây mở cửa. Được biết, điều kiện để Bà đầm già ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ là mức giá 90 triệu Euro.

talksport-vlahovic-1675397949.jpg
Theo giới chuyên môn nhận định thì khả năng của Dusan Vlahovic không hề thua kém những Haaland hay Mbappe. Ảnh: internet

Dusan Vlahovic dù không còn tỏa sáng rực rỡ như hồi ở Fiorentina nhưng vẫn là một trong những tiền đạo đáng chú ý nhất thế giới ở thời điểm này. Nhìn chung, trung phong người Serbia sở hữu đầy đủ khả năng để có thể trở thành mũi nhọn số 1 trên hàng công của Man United.

Fede Valverde vào tầm ngắm của MU

Theo El Nacional đưa tin thì Man United đang đánh tiếng với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ/tiền đạo Fede Valverde. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 80 triệu Euro vào mùa Hè năm nay nhằm thuyết phục Los Blancos "nhả người".

valverde-real-madrid-mallorca-2-300-1675398013.jpg
F. Valverde đang được coi là một trong những ngôi sao quan trọng trong kế hoạch Galacticos 3.0 của Real Madrid. Ảnh: internet

Hiện tại, phía Real vẫn chưa hồi đáp lại yêu cầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, trong những phát biểu trước đây thì chủ tịch Florentino Perez luôn khẳng định Valverde là một phần không thể thiếu ở trong cả hiện tại và tương lai của sân Bernabeu.

Axel Tuanzebe gia nhập Stoke City theo dạng cho mượn

Trên trang chủ của mình, CLB Manchester United đã thông báo rằng hậu vệ Axel Tuanzebe sẽ dành phần còn lại của mùa giải 2022-23 dưới dạng cho mượn tại đội bóng của Championship, Stoke City.

Facundo Pellistri được đảm bảo tương lai tại MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Facundo Pellistri của Manchester United đã được đảm bảo tương lai tại SVĐ Old Trafford. Được biết, huấn luyện viên Erik ten Hag đánh giá cao anh ấy và coi cầu thủ chạy cánh này là một phần thiết yếu của đội.

MU ưu tiên gia hạn 3 trụ cột

Thêm một tin tức từ chuyên gia Fabrizio Romano đưa tìn thì MU đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với 3 cầu thủ của họ. Theo đó, danh sách được ưu tiên bao gồm Rashford, Dalot và Luke Shaw.

Ngoài ra, tiền vệ Fred cũng sẽ được đội chủ sân Old Trafford tạo điều kiện để có một giao kèo mới sau khi cầu thủ người Brazil đã có những màn trình diễn tốt trong thời gian vừa qua.

Đối tác 'gật đầu', MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Haaland-Mbappe

PSG rối như 'tơ vò' vì Lionel Messi

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo