Quảng cáo

PSG rối như 'tơ vò' vì Lionel Messi

Thứ sáu, 03/02/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang đứng trong thế "tiến thoái lưỡng nan" trong câu chuyện về bản hợp đồng với Lionel Messi. Đáng nói là chính họ cũng không thể dứt khoát được vấn đề này.

Hiện tại, hợp đồng của Lionel Messi và PSG chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc M10 trì hãn gia hạn giao kèo này đang khiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp các vấn đề nhất định.

tai-xuong-2-1675393805.jpg
Trong những phát biểu gần đây, Messi khẳng định anh không còn động lực phát triển sau khi World Cup 2022 khép lại. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ Le10quipe của Pháp thì ngôi sao người Argentina vẫn đóng một vài trò quan trọng trong chiến dịch tương lai của đội bóng thành Paris bất chấp việc Messi đã sắp bước chân sang tuổi 36. Song song với đó, những dự án ngoài sân cỏ của CLB này cũng được cho là rất cần tầm ảnh hưởng của một ngôi sao như Lionel Messi.

Dù vậy, cũng theo nguồn tin trên tiết lộ thì PSG đang không thể triển khai nhiều kế hoạch của mình ở cả trong và ngoài sân cỏ. Họ hiểu rằng việc xây dựng mọi thứ xung quanh Messi ở thời điểm này sẽ chẳng khác nào "tự hủy" nếu cựu sao Barca không gia hạn hợp đồng.

Chính vì vậy mà ngay mới đây, tờ 90min cho biết rằng BLĐ Les Parisiens đang thúc giục Messi đưa ra quyết định sớm về việc ra đi hay ở lại để đội bóng còn tính toán phát triển các kế hoạch. Song song với đó thì HLV Galtier cũng cần phải có một bộ khung ổn định trước thềm mùa giải mới để các cầu thủ có thời gian làm quen, chơi ăn ý và hiểu chiến thuật của hơn.

16685919508942-1675393874.jpg
PSG hiện có quá nhiều kế hoạch tươi lai ở cả trong và ngoài sân cỏ mà Lionel Messi được coi là một mắt xích quan trọng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, phía M10 hiện vẫn đang giữ hoàn toàn im lặng. Được biết, phía đại diện của Messi không muốn vội vàng đưa ra bất cứ một quyết định gì ở thời điểm này. Càng đáng nói hơn khi mà chính PSG cũng không muốn vội "cắt đứt lương duyên" với nhà vô địch World Cup 2022 và điều này càng khiến cho "gã nhà giàu" thành Paris thêm rối ren.

Cũng theo 90min thì hiện tại, PSG đã mời chào Messi một bản hợp đồng có thời hạn chỉ 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 12 tháng. Ngoài ra, mức lương cao ngất ngưởng 41 triệu Euro/mùa (sau thuế) của M10 cũng sẽ được giữ nguyên.

Bỏ ngỏ ký hợp đồng, Messi có trạng thái khiến PSG lo 'sốt vó'

HLV Mauricio Pochettino có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo