Quảng cáo

Messi 'quay xe' đột ngột với PSG, đếm ngược ngày rời châu Âu?

Thứ sáu, 03/02/2023 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi tại PSG đến nay vẫn chưa được làm rõ làm dấy lên những nghi vấn M10 sẽ gia nhập bến đỗ ngoài châu Âu trong tương lai.

Lionel Messi đang bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG. Kể từ khi trở về sau World Cup 2022, không có nhiều thông tin cho thấy sự tiến triển trong tiến trình gia hạn giữa đôi bên.

Chưa dừng lại ở đó, gần đây nhà báo uy tín của xứ Catalan, Gerard Romero cho biết Leo Messi đang có xu hướng thay đổi quyết định gia hạn với PSG để cân nhắc tìm kiếm bến đỗ mới. Thông tin này tất nhiên khiến các CĐV đội bóng Paris lo lắng, bởi M10 vẫn luôn là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

messi-paris-1675417599.jpg
Tương lai của Messi tại PSG vẫn chưa được xác định rõ ràng dù hợp đồng giữa đôi bên đã bước vào những tháng cuối

Và mới đây nhất, một nguồn uy tín khác tiếp tục tiết lộ thông tin quan trọng về tương lai của Messi tại PSG. Theo kênh thể thao số một Argentina là TyC Sports, quá trình gia hạn với El Pulga của PSG thực sự đã và đang gặp vấn đề.

Cụ thể, phóng viên Gastón Edul của kênh này, người thường xuyên được đặc cách phỏng vấn với Messi tiết lộ sau World Cup, những người thân cận với Leo hoàn toàn tin rằng anh sẽ ký hợp đồng mới với PSG để tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

messi-psg-1675417623.jpg
Quá trình gia hạn giữa Messi và PSG liên tục bị đình trệ

Tuy nhiên, những cuộc họp thảo luận hợp đồng đã bị trì hoãn lâu nay dẫn tới những hoài nghi. Nhưng bất ngờ hơn, nguyên nhân lại đến từ phía đại diện của Messi, những người đã chủ động chặn đàm phán.

Đáng nói, dù không đàm phán với PSG nhưng Messi cũng không gặp Barca hay Inter Miami. Điều này làm dấy lên những nghi vấn cho rằng Leo có thể đang cân nhắc lời đề nghị béo bở đến từ CLB Al Hilal của Ả Rập Xê Út.

Đội bóng kình địch của Al Nassr - CLB của Ronaldo sẵn sàng trả cho Messi mức lương 300 triệu euro/năm qua đó biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, vượt mặt kỷ lục 200 triệu euro của CR7.

al-hilal-lionel-messi-1675417676.jpg
CLB Al Hilal của Ả Rập muốn biến Messi thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới

Theo 90min, PSG hiểu rõ được sự dòm ngó của các đội bóng bên ngoài dành cho Messi. Do đó, họ đang rất sốt ruột và liên tục thúc giục M10 sớm đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở để đội bóng còn tính toán các kế hoạch trong tương lai.

Messi chính thức chốt thời điểm trở về Barcelona

Messi và Ronaldo cùng ghi bàn trong lần tái đấu năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT