Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/2: Nhà vô địch World Cup sắp bị 'tống cổ', Messi sẽ trở lại Barcelona

Thứ sáu, 03/02/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch World Cup sắp bị cho ra đường hay Messi xác nhận sẽ quay lại Barcelona là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay 3/2.

Tin chuyển nhượng tối 3/2

Paul Poga sắp bị Juventus thanh lý hợp đồng?

Kể từ khi chia tay Manchester United để trở lại Juventus vào mùa hè 2022, Paul Pogba vẫn chưa thi đấu một phút nào cho 'Bà đầm già thành Turin'. Nhà vô địch World Cup 2018 liên tục vật lộn với những chấn thương khác nhau và không hẹn ngày trở lại.

pogba-1002-1675429190.jpg
Pogba chưa thể ra sân cho Juventus

Điều này khiến Juve cảm thấy mệt mỏi. Họ cho rằng tình trạng hiện tại lỗi hoàn toàn thuộc về Pogba khi anh tự ý quyết định cách điều trị chấn thương đầu gối, phớt lờ đề nghị phẫu thuật ngay từ đầu của CLB chủ quản. Do đó, Juve đang xem xét chấm dứt hợp đồng hoặc bán đứt Pogba.

Messi chốt thời điểm quay lại Barcelona

Trên tờ Ole của Argentina Lionel Messi cho biết: “Khi tôi kết thúc sự nghiệp bóng đá của mình, tôi sẽ trở lại sống ở Barcelona, đó là nhà của tôi. Tôi đã giữ mọi thứ từ trận chung kết World Cup 2022 như giày, áo đấu.. Mọi thứ đều đang được cất tại LĐBĐ Argentina, tôi sẽ mang tất cả đến Barcelona, nơi tôi lưu giữ mọi thứ cùng kỷ niệm của mình."

messi-1675429255.jpg
Messi sẽ trở lại Barcelona khi giải nghệ

Có thể thấy, Messi sẽ chỉ trở về Barcelona khi anh kết thúc sự nghiệp thi đấu. Còn ở thời điểm hiện tại, khát khao chinh phục thêm những danh hiệu vẫn còn, đặc biệt là Champions League thứ 5 trong sự nghiệp.

Nicolo Zaniolo sắp kiện AS Roma

Tại phiên chợ Đông vừa qua, tiền đạo Nicolo Zanilolo đã bày tỏ mong muốn được ra đi và AS Roma cũng đã đạt được với thỏa thuận với Bournemouth về việc bán cầu thủ này.

Tuy vậy, ban đầu anh lại không muốn gia nhập CLB Premier League. Sau đó, Zaniolo đã đổi ý, nhưng Bournemouth đã không còn hứng thú với cầu thủ người Italia khi đã chiêu mộ thành công Hamed Traore. Hành động của Zaniolo khiến BLĐ AS Roma vô cùng tức giận. Đội bóng thủ đô Italia yêu cầu HLV Jose Mourinho loại cầu thủ 23 tuổi ra khỏi đội hình thi đấu. Trong 4 trận gần nhất của AS Roma, chân sút 23 tuổi đều không được đăng ký.

Chính vì vậy, gia đình Zaniolo đã thuê luật sư kiện Roma. Họ tố cáo Roma đã gây áp lực tâm lý và dùng truyền thông vùi dập cầu thủ sinh năm 1999.

MU nhắm Valverde

Một số báo cáo từ Tây Ban Nha, được dẫn qua Manchester Evening News cho biết Man Utd sẵn sàng chi ra 80 triệu euro cho Valverde. Dù đây là một số tiền khá lớn nhưng chưa đủ hấp dẫn Real Madrid.

Messi chính thức lên tiếng về khả năng tham dự World Cup 2026

Chi 89 triệu bảng, MU sở hữu 'tiểu voi rừng' khiến cả châu Âu thèm khát?

Pogba trở lại Turin
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo