Quảng cáo

Chi 89 triệu bảng, MU sở hữu 'tiểu voi rừng' khiến cả châu Âu thèm khát?

Thứ sáu, 03/02/2023 19:35 PM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United được thông báo rằng họ sẽ phải trả 89 triệu bảng cho Napoli nếu muốn sở hữu tiền đạo Victor Osimhen.

Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến Victor Osimhen trong một thời gian dài. Tiền đạo người Nigeria đã giúp Napoli đứng đầu Serie A cũng như đánh bại Liverpool để chễm chệ ở vị trí đầu bảng A Champions League 2022/23. Osimhen đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này, với 14 trong số đó đến sau 16 trận ở Serie A.

Theo ESPN, Osimhen sẽ tiêu tốn của Man Utd 89 triệu bảng nếu cập bến Old Trafford vào mùa hè này. Tuy nhiên, phong độ thăng hoa của Osimhen không chỉ khiến Quỷ đỏ chú ý. Hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu cũng đã bày tỏ mong muốn có được chữ ký của tiền đạo này, trong đó phải kể đến những đại gia như PSG và Chelsea.

screenshot-103-1675427316.jpg
MU sẽ phải chi 89 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Osimhen. Ảnh: GETTY

Osimhen từng có kinh nghiệm thi đấu ở Pháp. Anh đã ghi 18 bàn sau 38 lần ra sân cho Lille từ năm 2019 đến 2020 và kiếm về 66,9 triệu bảng cho đội bóng này khi chuyển đến Napoli. PSG hiện đang thiếu một trung phong cắm thực thụ có khả năng càn lướt và Osimhen chính là giải pháp hoàn hảo cho khuyết điểm của đội bóng thủ đô Paris.

Với sức mạnh thể chất cùng khả năng săn bàn thượng hạng, tiền đạo của Napoli đã được HLV Jose Mourinho so sánh với "voi rừng" Didier Drogba: "Osimhen đá hay như Drogba vậy. Nhưng Drogba thì không ăn vạ nhiều như cậu ấy. Nếu tôi ở một CLB có nền tảng tài chính vững vàng, tôi sẽ yêu cầu BLĐ mua Osimhen. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó Victor tới Anh thi đấu, cậu ấy sẽ phải thay đổi. Ở Italia, những hành vi của Osimhen có thể bị bỏ qua, nhưng tại Premier League, mọi chuyện không đơn giản như vậy."

drogba-osimhen-21ktpjucolvk1i6v012y01k0d-1675427392.jpeg
Osimhen được so sánh với "voi rừng" Drogba. Ảnh: GETTY

Ngoài việc dành sự quan tâm cho Osimhen, Man United được cho là cũng đang theo dõi một số tiền đạo khác. Trụ cột của Tottenham và đội tuyển Anh - Harry Kane cũng có tên trong danh sách chiêu mộ của Quỷ đỏ.

Những lựa chọn trẻ hơn như Benjamin Sesko của RB Salzburg và tiền đạo của Juventus, Dusan Vlahovic cũng đã được lãnh đạo đội bóng thông qua và hứa hẹn sẽ có những bản hợp đồng bom tấn cập bến Man đỏ trong mùa hè tới.

Ronaldo nhận tin xấu, Quỷ đỏ thẳng tiến vào chung kết Carabao Cup

Lộ diện bốn sao số bị MU từ chối phũ phàng tại phiên chợ Đông

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT