Quảng cáo

Tin MU hôm nay 2/2: Ronaldo nhận tin xấu, Quỷ đỏ thẳng tiến vào chung kết Carabao Cup

Thứ năm, 02/02/2023 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị chủ tịch Al Nassr chỉ trích hay Quỷ đỏ lọt vào chung kết Carabao Cup sẽ là nhữn tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 2/2.

Tin tức Man United cập nhật hôm nay 2/2

Chủ tịch Al Nassr chỉ trích Ronaldo

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đàn ông được cho là giám đốc của Al Nassr đã nổi cáu thậm chí muốn tống khứ Cristiano Ronaldo vì không thể ghi bàn.

"Biến khỏi đây đi. Chúng tôi đã chi 200 triệu euro để mang Ronaldo về và rồi anh ta chỉ biết 'Siuuuu'. Thật không thể chấp nhận nổi". Người đàn ông trong clip nói.

downloaderla-63bfbbe5e7e5b-1675311142.jpg
Chủ tịch Al Nassr được cho là không hài lòng với phong độ của Ronaldo. Ảnh: GETTY

MU lọt vào chung kết Carabao Cup

Rạng sáng 2/2 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã có chiến thắng với tỉ số 2-0 trong chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest tại bán kết Carabao Cup.

Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Newcastle ở chung kết tại SVĐ Wembley - một cơ hội tuyệt vời để Erik ten Hag giành cúp bạc trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt.

screenshot-100-1675311373.jpg
MU dễ dàng tiến vào chung kết Carabao Cup. Ảnh: GETTY

Bruno Fernandes phấn khích trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên

Đội trưởng Bruno Fernandes đã ca ngợi màn trình diễn cũng như kết quả khi đội bóng tiến vào trận chung kết Carabao Cup.

Tiền vệ này nói với Sky Sports: "Điều đó thực sự tốt. Chúng tôi đã lọt vào một trận chung kết (trong thời gian tôi ở đây) nhưng tiếc là chúng tôi đã không giành được chiến thắng đó. Bây giờ chúng tôi có một cơ hội khác."

"Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và những bàn thắng mà chúng tôi đã tạo ra. Chúng tôi đã làm được, chúng tôi đã giành chiến thắng và lọt vào trận chung kết nên thực sự hạnh phúc."

MU ngăn Elanga chuyển đến Everton

Manchester United được cho là đã chặn một động thái cho mượn vào ngày hạn chót mà lẽ ra Anthony Elanga sẽ chuyển đến Everton theo dạng cho mượn. Theo phóng viên Vinny O'Connor của Sky Sports, The Toffees đã thất bại trong việc thuyết phục Man United cho mượn cầu thủ người Thụy Điển.

Wan-Bissaka khao khát thành công

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Manchester United đã vạch ra mục tiêu của đội là mang những danh hiệu về cho câu lạc bộ. Cầu thủ người Anh nói với trang web của câu lạc bộ: "Tôi nghĩ mọi người đều khao khát mang lại thành công cho câu lạc bộ và đó là mục tiêu trong các giải đấu cúp."

5 bom tấn đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông: Chelsea vô đối

Cập bến MU, Sabitzer sáng cửa sở hữu 'biểu tượng' của Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT