Quảng cáo

Sếp lớn Al Nassr đòi đuổi cổ Ronaldo chỉ sau một tháng gia nhập?

Thứ tư, 01/02/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Một video được lan truyền ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là giám đốc Al Nassr đã nổi cáu thậm chí muốn đuổi cổ Cristiano Ronaldo vì không thể ghi bàn.

Bất chấp màn chào sân ấn tượng trong trận Siêu sao Ả Rập đấu PSG, Ronaldo lại đang khởi đầu hành trình trong màu áo mới Al Nassr đầy khó khăn. Sau 2 trận đá chính và đeo băng đội trưởng, CR7 vẫn chưa thể có một bàn thắng nào.

Màn trình diễn nhạt nhòa của tiền đạo 37 tuổi hứng phải nhiều chỉ trích, thậm chí bị cho là một trong nguyên nhân chính dẫn tới thất bại 1-3 của Al Nassr trước Al Ittihad ở Siêu cúp Ả Rập Xê Út. Và dĩ nhiên, giới chủ của CLB cũng không thể nào hài lòng nổi, thậm chí còn nổi cơn thịnh nộ vì sự thất vọng mà CR7 đem lại.

tin-chuyen-nhuong-toi-301-chot-nguoi-thay-graham-potter-ronaldo-ve-dai-gia-nuoc-anh2-1675073539.jpg
Được đặc cách trao băng đội trưởng nhưng Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn nào sau 2 trận đấu chính thức đầu tiên cho Al Nassr

Mới đây, tờ Marca chia sẻ một video ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là giám đốc của CLB Al Nassr đang tỏ ra rất bực bội. Vị này bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Ronaldo thậm chí còn lên tiếng muốn đuổi anh khỏi đội chỉ sau một tháng gia nhập.

"Biến khỏi đây đi. Chúng tôi đã chi 200 triệu euro để mang Ronaldo về và rồi anh ta chỉ biết 'Siuuuu' (kiểu ăn mừng thương hiệu của Ronaldo). Điều đó là không thể chấp nhận nổi." tờ Marca tạm dịch lời người đàn ông trong clip.

Cũng theo nhật báo Tây Ban Nha, hiện nhân vật trong clip vẫn chưa được xác thực có phải là giám đốc của CLB Al Nassr hay không, nhưng thực tế thì sự thất vọng với siêu sao Cristiano Ronaldo tại đội bóng Ả Rập là có.

Ngay cả chính HLV trưởng của Al Nassr, ông Rudi Garcia cũng ngầm thừa nhận rằng Ronaldo là một trong những tác nhân khiến đội bóng thất bại trong việc bảo vệ Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

“Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ một cơ hội có thể thay đổi cục diện trận đấu trong hiệp một, nhưng dù sao tôi xin chúc mừng Al Ittihad. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều cho đến giờ nghỉ. Sau đó, cả đội đã phản kháng nhưng không thể xoay chuyển tình thế.” ông Rudi Garcia nhấn mạnh.

Chưa kịp ghi bàn, Ronaldo bị CĐV chà đạp lên biểu tượng của sự nghiệp

Mãi chưa ghi bàn, HLV Al Nassr ra tuyên bố về tương lai của Ronaldo

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo