Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 1/2: Messi ký 'hợp đồng thế kỷ'? Man City nhắm sao Arsenal

Thứ tư, 01/02/2023 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Messi có khả năng ký hợp đồng bom tấn với đội bóng mới hay Man City theo dõi Bukayo Saka sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 1/2

Messi có khả năng ký hợp đồng thế kỷ với Al Hilal

Trước những thông tin cho rằng, Messi đã thay đổi quyết định khi không muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Tờ Marca đã tiết lộ Al Hilal chính là một trong những bến đỗ tiềm năng của siêu sao 35 tuổi sau khi hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp kết thúc vào tháng 6 này.

Chưa hết, đội bóng nhà giàu đến từ Ả Rập Xê Út còn sẵn sàng trả mức lương lên đến 300 triệu đô la mỗi mùa cho Messi, nếu thương vụ thành công thì đây chắc chắn sẽ là 'bản hợp đồng thế kỷ' về một mức lương kỷ lục của giới túc cầu.

messi-alhilal-1675243442.jpg
Messi sẽ nhận mức lương kỷ lục cho một cầu thủ bóng đá nếu đồng ý gia nhập Al Hilal. Ảnh: GETTY

Man City theo dõi Bukayo Saka

Theo nhà báo Ben Jacobs của CBS, đội bóng của HLV Pep Guardiola đang rất quan tâm đến tình hình của ngôi sao trẻ Bukayo Saka. Điều đó khiến Arsenal buộc phải chuẩn bị tinh thần để giữ chân viên ngọc quý của mình trước những lời mời chào từ đội bóng thành Man.

Cũng theo Ben Jacobs, Man City đã âm thầm theo dõi sự phát triển của Saka trong suốt thời gian qua và cực kỳ ưng ý với thái đội cũng như sự tiến bộ của cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, mối quan hệ của tuyển thủ Anh với Pháo thủ và HLV Mikel Arteta được cho là rất khăng khít và Man xanh khó có thể tiếp cận tài năng trẻ này.

bukayo-saka-arsenal-januar-2020-1582630494-32334-0657-1675244031.jpg
Man City nhắm Bukayo Saka của Arsenal. Ảnh: GETTY

Enzo Fernandez chuẩn bị được Chelsea công bố

Chelsea chuẩn bị công bố bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez từ Benfica. Câu lạc bộ đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 106 triệu bảng để ký hợp đồng với ngôi sao người Argentina.

Mặc dù đã được xác nhận bởi CLB và nhiều nguồn tin uy tín, nhưng người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi thông báo chính thức trên trang chủ của The Blues. Enzo Fernandez đã hoàn tất kiểm tra y tế ở Bồ Đào Nha và ký hợp đồng đến năm 2031.

screenshot-88-1675244278.jpg
Bản hợp đồng bom tấn Enzo Fernandez sắp được Chelsea công bố. Ảnh: Internet

Ziyech thất bại trong việc chuyển đến PSG

Ngôi sao của Chelsea, Hakim Ziyech được cho là đang trên đường tới PSG theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, tờ L'Equipe đưa tin rằng Chelsea đã chậm gửi giấy tờ cũng như gặp phải một số vấn đề tại LFP - trụ sở bóng đá Pháp.

Vẫn còn phải xem liệu thỏa thuận có thể được thực hiện hay không nhưng có vẻ như cầu thủ người Ma rốc sẽ trở lại Stamford Bridge trong phần còn lại của mùa giải.

screenshot-80-1675244655.jpg
Thương vụ Ziyech gia nhập PSG đứng trước nguy cơ đổ bể. Ảnh: GETTY

Trung vệ Man Utd gia nhập Stoke theo dạng cho mượn

Cầu thủ bị lãng quên của Manchester United - Axel Tuanzebe đã được chuyển đến Stoke City theo dạng cho mượn. Thỏa thuận đã được xác nhận chỉ vài giờ sau khi thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa.

Chuyển đến Stoke, cầu thủ 25 tuổi có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn sau khi không thể ra sân lần nào cho Man United trong mùa giải này.

axel-tuanzebe-1675245013.jpg
Tuanzebe gia nhập Stoke theo dạng cho mượn. Ảnh: GETTY

Lionel Messi thổ lộ về nỗi lòng của vợ con tại World Cup 2022

Messi lần đầu nhận con số thất vọng sau 412 trận đấu

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT